Giới thiệu khóa học
- Bạn đã từng gặp khó khăn trong giao tiếp, từng mắc lỗi khi viết E-mail?
- Bạn không biết các nghi thức xã giao như trao danh thiếp, vị trí ngồi khi tiếp khách, họp hành?
- Bạn cũng không biết khi nào nên bắt tay, khi nào nên cúi chào? Nếu bắt tay thì bắt như thế nào? Có những điều gì nên/không nên tại nơi làm việc?
- Và hơn nữa có bí quyết gì để tạo ấn tượng trong những giây phút đầu tiên?
- Nếu bạn có những băn khoăn như trên thì chắc hẳn khóa học Tác phong làm việc chuyên nghiệp nơi công sở sẽ là sự lựa chọn đúng đắn trên con đường phát triển sự nghiệp của bạn.
Lợi ích khóa học
- Hiểu rõ tầm quan trọng của Tác Phong Làm Việc
- Biết cách giao tiếp và khắc phục rào cản trong giao tiếp.
- Có thể áp dụng các nghi thức xã giao: cách bắt tay, cúi chào, trao/nhận danh thiếp.
- Văn hóa ứng xử qua điện thoại, E-mail và cách khắc phục những lỗi hay mắc phải.
- Bí quyết tạo ấn tượng khi gặp gỡ khách hàng, biết vị trí ngồi họp, vị trí ngồi trên oto, cách dẫn khách, chỉ đường, tiếp khách…
➣ Bài giảng: 20 bài học/ 00 giờ 00 phút
➣ Giá gốc: 400,000 VNĐ
➣ Học viên được ưu đãi còn: 240,000 VNĐ
➣ (Giảm 40% hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.)
Đối tượng đào tạo
- Nhân viên văn phòng
- Sinh viên sắp ra trường
- Người hay phải đi gặp gỡ khách hàng
- Quản lý cần đào tạo cho cấp dưới.
Nội dung khóa học
Phần 1 : Giao tiếp nơi công sở
Bài 1 Định nghĩa, vai trò của giao tiếp
Bài 2 3V trong giao tiếp hoàn hảo
Bài 3 Rào cản trong giao tiếp
Bài 4 Kỹ năng lắng nghe
Phần 2 : Nghi thức xã giao
Bài 5 Trang phục - Diện mạo
Bài 6 Nghệ thuật bắt tay
Bài 7 Nghi thức cúi chào
Bài 8 Chú ý nơi công sở
Phần 3 : Giao tiếp qua điện thoại
Bài 9 Ưu - Nhược điểm của giao tiếp qua điện thoại
Bài 10 Kỹ năng NGHE điện thoại
Bài 11 Kỹ năng GỌI điện thoại
Phần 4 : Giao tiếp qua Email
Bài 12 Ưu điểm, vai trò của E-mail
Bài 13 Các lỗi thường gặp khi viết E-mail
Bài 14 Các bước viết E-mail
Phần 5 : Gặp gỡ khách hàng
Bài 15 Chuẩn bị gì trước khi đi gặp gỡ khách hàng?
Bài 16 Trao/nhận danh thiếp
Bài 17 Vị trí ngồi
Bài 18 Dẫn khách, chỉ đường
Bài 19 Cách mời trà, nước
Bài 20 Bí quyết để tạo ấn tượng