Giới thiệu khóa học
- Bạn là Telesales và thường xuyên kết thúc cuộc gọi với sự khó chịu của khách hàng?
- Bạn kinh doanh và cần tự tìm khách hàng qua điện thoại?
- Bạn chưa có kỹ năng lên kịch bản trước khi gọi để nắm bắt tâm lý khách hàng?
- Khóa học này không đơn thuần chỉ giúp bạn HIỂU THÊM về cách thức bán hàng qua điện thoại mà có một điều chắc chắn rằng: Ngay khi tham dự khóa học bạn sẽ có toàn bộ các kịch bản để gọi điện cho bất kỳ ai.
- Kich bản đặt hẹn
- Kịch bản để nhận diện khách hàng tiềm năng
- Kịch bản CHỐT SALES
- Các kịch bản liên quan đến giao tiếp với khách hàng qua điện thoại khác.
- …
- Tất cả sẽ được tùy biến để áp dụng ngay vào công việc kinh doanh hiện tại của bạn. Và quan trọng nhất: Bạn sẽ được nhận lộ trình để từ 01 người bán hàng qua điện thoại bình thường trở thành sát thủ bán hàng qua điện thoại.
Lợi ích khóa học
- Biết được chiến lược bán hàng, trong đó điện thoại đóng vai trò là công cụ quan trọng nhất
- Nắm được kĩ thuật sử dụng giọng điệu và khai thác tâm lý trong bán hàng qua điện thoại
- Biết cách xử lý từ chối
- Biết Kĩ thuật upsales – down sales; kĩ thuật lồng ảo
- Kĩ thuật dẫn dắt khám phá vấn đề khách hàng
- Kỹ thuật biến khách hàng thành nguồn khách hàng
- Biết các kịch bản đặt hẹn; kịch bản chốt sales
➣ Bài giảng: 13 bài học/ 01 giờ 34 phút
➣ Giá gốc: 600,000 VNĐ
➣ Học viên được ưu đãi còn: 360,000 VNĐ
➣ (Giảm 40% hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.)
Đối tượng đào tạo
- Những người đang làm kinh doanh và khát khao tăng doanh số của mình nhờ điện thoại
- Nhân viên telesales của các công ty
Nội dung khóa học
Phần 1 : Các kiến thức cần biết trước khi sales
Bài 1 Ý nghĩa cao cả của nghề bán hàng 05:41
Bài 2 Sức mạnh thực sự của điện thoại trong hoạt động bán hàng 04:49
Bài 3 10 chiến lược xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng chất lượng Phầ…08:11
Bài 4 10 chiến lược xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng chất lượng Phầ…11:00
Bài 5 Phương pháp luyện giọng nói thôi miên khách hàng 06:52
Phần 2 : Kịch bản telesales và Chăm sóc khách hàng
Bài 6 Kịch bản gọi điện tặng quà 06:38
Bài 7 Kịch bản mời tham dự sự kiện miễn phí 04:18
Bài 8 Kịch bản hẹn gặp khách hàng 09:44
Bài 9 Kịch bản chốt sales 09:45
Bài 10 Kịch bản gọi điện trước khi giao hàng 06:51
Bài 11 Kịch bản chăm sóc khách hàng 04:11
Phần 3 : Các lưu ý khác
Bài 12 09 sai lầm dẫn đến thất bại của những người làm telesales 09:45
Bài 13 05 bí quyết giúp Bạn trở thành người telesales xuất sắc nhất trong vò…06:30


