Marketing cho doanh nghiệp nhỏ

 Giới thiệu khóa học

  • Điểm khác biệt của khóa học:
  • Đã được hơn 1000 doanh nghiệp nhỏ và khởi nghiệp áp và mang lại hiệu quả 
  • thực tế ở môi trường kinh doanh khởi nghiệp tại Việt Nam
  • Được xây dựng trên trải nghiệm kinh doanh 22 năm của giảng viên Nguyễn Thái Duy và đúc kết từ những doanh nghiệp đã ứng dụng cũng như bổ sung thêm vào những nội dung hữu ích của Hoa Kỳ.
  • Những bài học cùng ví dụ là câu chuyện thực tế đang kinh doanh giúp bạn dễ dàng nhớ cùng áp dụng vào thực tiễn.

Nội dung chính của khóa học:
Phần 1: Khởi động
  • 09 câu hỏi và trả lời, giải thích để nhận ra sự khác biệt marketing du kích và marketing mix dành cho doanh nghiệp lớn

Phần 2: Tăng tốc
  • Tại sao doanh nghiệp nhỏ cần ứng dụng cách làm marketing du kích
  • Nhận ra 05 điểm yếu của doanh nghiệp nhỏ
  • Nhận ra 05 điểm mạnh của doanh nghiệp nhỏ
  • Marketing du kích dành cho doanh nghiệp nhỏ là gì?
  • Làm thế nào để ứng dụng Marketing du kích cho doanh nghiệp nhỏ?

Ứng dụng 04 bí quyết tuyệt vời của Marketing Du Kích
  • Bí Quyết 1: TƯ DUY MARKETING DU KÍCH
  • Bí Quyết 2: TÌM TÒI VÀ THỰC HIỆN Ý TƯỞNG MỚI
  • Bí Quyết 3: KẾ HOẠCH BÀI BẢN VÀ DÀI HẠN


Lợi ích khóa học

  • Bạn có thể tự lên chiến lược marketing bài bản
  • Bạn có thể thiết kế được bộ nhận diện thương hiệu
  • Thiết kế logo, câu slogan, tê công ty,..


➣  Bài giảng: 35 bài học/ 02 giờ 33 phút
➣  Giá gốc: 600,000 VNĐ
➣  Học viên được ưu đãi còn: 360,000 VNĐ 
➣  (Giảm 40% hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.)

Đối tượng đào tạo

  • Tuổi từ 22 – 40 những bạn khởi nghiệp, chủ doanh nghiệp nhỏ và vừa, người phụ trách marketing cho các doanh nghiệp nhỏ và khởi nghiệp, chủ các cửa hiệu, shop thời trang, mỹ phẩm và tạp hóa…

Nội dung khóa học

Phần 1 : Khởi động - Đặt câu hỏi và giải đáp
Bài 1  Doanh nghiệp dẫn đầu có thể theo đuổi chiến lược marketing du kích ?  02:51
Bài 2  Kinh doanh du kích và marketing du kích là 2 từ đồng nghĩa?  02:35
Bài 3  Phương pháp marketing du kích chủ yếu dựa vào ngẫu hứng?  02:45
Bài 4  Khách hàng dẫn dắt  03:42
Bài 5  Quan trọng nhất của doanh nghiệp nhỏ là tạo ra sự khác biệt cho sản p…03:02
Bài 6  Quảng cáo mềm có phải là vũ khí chủ yếu của marketing du kích ?  03:55
Bài 7  Điểm mạnh nhất của doanh nghiệp nhỏ là ưu thế về giá cả?  05:27
Bài 8  Marketing du khích phù hợp với loại doanh nghiệp dịch vụ hơn là với d…02:30
Bài 9  Thời hạn lên một kế hoạch của marketing du kích không quá 3 tháng?  04:35
Phần 2 : Nhận diện khác nhau doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn
Bài 10  5 khó khăn của doanh nghiệp nhỏ  06:45
Bài 11  5 thuận lợi của doanh nghiệp nhỏ  08:29
Bài 12  Định nghĩa :Marketing cho doanh nghiệp nhỏ là gì?  01:13
Bài 13  03 bí quyết thành công marketing cho doanh nghiệp nhỏ  01:43
Phần 3 : Bí quyết marketing số 1 - Hình thành tư duy marketing cho doanh nghiệp nhỏ
Bài 14  Bạn quan sát thấy gì?  07:43
Bài 15  Bạn lắng nghe gì? 05:31
Bài 16  Bạn suy nghĩvà tự hỏi gì?  06:00
Bài 17  Công thức 5W 2H  13:54
Phần 4 : Bí quyết marketing số 2 - Tìm tòi và thực hiện ý tưởng mới
Bài 18  Tìm kiếm ý tưởng marketing bắt đầu từ đâu?  15:44
Bài 19  Phương pháp cộng, trừ, nhân, chia  08:30
Bài 20  Phương pháp ma trận ansoff  06:08
Phần 5 : Bí quyết marketing số 3 - Kế hoạch bài bản và dài hạn
Bài 21  Hệ thống nhận diện thương hiệu  02:19
Bài 22  Cách đặt tên công ty, sản phẩm, dịch vụ  06:43
Bài 23  Cách sáng tạo logo  03:40
Bài 24  Cách tạo ra Slogan  02:46
Bài 25  Cách chọn màu sắc Logo  03:37
Bài 26  Hoàn thiện hệ thống nhận dạng thương hiệu  03:47
Phần 6 : Xác định mục tiêu
Bài 27  3 nguyên tắc chính  02:49
Bài 28  6 mục tiêu cụ thể  03:44
Bài 29  Làm cách nào để khách hàng muốn nhìn?  01:25
Bài 30  Làm cách nào khách hàng muốn vào?  01:20
Bài 31  Làm cách nào khách hàng xem?  01:29
Bài 32  Làm cách nào khách hàng muốn nói chuyện?  01:47
Bài 33  Làm cách nào khách hàng mua nhiều?  01:32
Bài 34  Làm cách nào khách hàng quay trở lại?  01:51
Bài 35  Tổng kết  01:34

Quyền lợi học viên

☑  Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi
☑  Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần "thảo luận" khóa.
☑  Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
☑  Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp
☑  Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi
➣  Bài giảng: 35 bài học/ 02 giờ 33 phút
➣  Giá gốc: 600,000 VNĐ
➣  Học viên được ưu đãi còn: 360,000 VNĐ 
➣  (Giảm 40% hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.)