Giới thiệu khóa học
- Điểm khác biệt của khóa học:
- Đã được hơn 1000 doanh nghiệp nhỏ và khởi nghiệp áp và mang lại hiệu quả
- thực tế ở môi trường kinh doanh khởi nghiệp tại Việt Nam
- Được xây dựng trên trải nghiệm kinh doanh 22 năm của giảng viên Nguyễn Thái Duy và đúc kết từ những doanh nghiệp đã ứng dụng cũng như bổ sung thêm vào những nội dung hữu ích của Hoa Kỳ.
- Những bài học cùng ví dụ là câu chuyện thực tế đang kinh doanh giúp bạn dễ dàng nhớ cùng áp dụng vào thực tiễn.
Nội dung chính của khóa học:
Phần 1: Khởi động
- 09 câu hỏi và trả lời, giải thích để nhận ra sự khác biệt marketing du kích và marketing mix dành cho doanh nghiệp lớn
Phần 2: Tăng tốc
- Tại sao doanh nghiệp nhỏ cần ứng dụng cách làm marketing du kích
- Nhận ra 05 điểm yếu của doanh nghiệp nhỏ
- Nhận ra 05 điểm mạnh của doanh nghiệp nhỏ
- Marketing du kích dành cho doanh nghiệp nhỏ là gì?
- Làm thế nào để ứng dụng Marketing du kích cho doanh nghiệp nhỏ?
- Ứng dụng 04 bí quyết tuyệt vời của Marketing Du Kích
- Bí Quyết 1: TƯ DUY MARKETING DU KÍCH
- Bí Quyết 2: TÌM TÒI VÀ THỰC HIỆN Ý TƯỞNG MỚI
- Bí Quyết 3: KẾ HOẠCH BÀI BẢN VÀ DÀI HẠN
Lợi ích khóa học
- Bạn có thể tự lên chiến lược marketing bài bản
- Bạn có thể thiết kế được bộ nhận diện thương hiệu
- Thiết kế logo, câu slogan, tê công ty,..
➣ Bài giảng: 35 bài học/ 02 giờ 33 phút
➣ Giá gốc: 600,000 VNĐ
➣ Học viên được ưu đãi còn: 360,000 VNĐ
➣ (Giảm 40% hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.)
Đối tượng đào tạo
- Tuổi từ 22 – 40 những bạn khởi nghiệp, chủ doanh nghiệp nhỏ và vừa, người phụ trách marketing cho các doanh nghiệp nhỏ và khởi nghiệp, chủ các cửa hiệu, shop thời trang, mỹ phẩm và tạp hóa…
Nội dung khóa học
Phần 1 : Khởi động - Đặt câu hỏi và giải đáp
Bài 1 Doanh nghiệp dẫn đầu có thể theo đuổi chiến lược marketing du kích ? 02:51
Bài 2 Kinh doanh du kích và marketing du kích là 2 từ đồng nghĩa? 02:35
Bài 3 Phương pháp marketing du kích chủ yếu dựa vào ngẫu hứng? 02:45
Bài 4 Khách hàng dẫn dắt 03:42
Bài 5 Quan trọng nhất của doanh nghiệp nhỏ là tạo ra sự khác biệt cho sản p…03:02
Bài 6 Quảng cáo mềm có phải là vũ khí chủ yếu của marketing du kích ? 03:55
Bài 7 Điểm mạnh nhất của doanh nghiệp nhỏ là ưu thế về giá cả? 05:27
Bài 8 Marketing du khích phù hợp với loại doanh nghiệp dịch vụ hơn là với d…02:30
Bài 9 Thời hạn lên một kế hoạch của marketing du kích không quá 3 tháng? 04:35
Phần 2 : Nhận diện khác nhau doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn
Bài 10 5 khó khăn của doanh nghiệp nhỏ 06:45
Bài 11 5 thuận lợi của doanh nghiệp nhỏ 08:29
Bài 12 Định nghĩa :Marketing cho doanh nghiệp nhỏ là gì? 01:13
Bài 13 03 bí quyết thành công marketing cho doanh nghiệp nhỏ 01:43
Phần 3 : Bí quyết marketing số 1 - Hình thành tư duy marketing cho doanh nghiệp nhỏ
Bài 14 Bạn quan sát thấy gì? 07:43
Bài 15 Bạn lắng nghe gì? 05:31
Bài 16 Bạn suy nghĩvà tự hỏi gì? 06:00
Bài 17 Công thức 5W 2H 13:54
Phần 4 : Bí quyết marketing số 2 - Tìm tòi và thực hiện ý tưởng mới
Bài 18 Tìm kiếm ý tưởng marketing bắt đầu từ đâu? 15:44
Bài 19 Phương pháp cộng, trừ, nhân, chia 08:30
Bài 20 Phương pháp ma trận ansoff 06:08
Phần 5 : Bí quyết marketing số 3 - Kế hoạch bài bản và dài hạn
Bài 21 Hệ thống nhận diện thương hiệu 02:19
Bài 22 Cách đặt tên công ty, sản phẩm, dịch vụ 06:43
Bài 23 Cách sáng tạo logo 03:40
Bài 24 Cách tạo ra Slogan 02:46
Bài 25 Cách chọn màu sắc Logo 03:37
Bài 26 Hoàn thiện hệ thống nhận dạng thương hiệu 03:47
Phần 6 : Xác định mục tiêu
Bài 27 3 nguyên tắc chính 02:49
Bài 28 6 mục tiêu cụ thể 03:44
Bài 29 Làm cách nào để khách hàng muốn nhìn? 01:25
Bài 30 Làm cách nào khách hàng muốn vào? 01:20
Bài 31 Làm cách nào khách hàng xem? 01:29
Bài 32 Làm cách nào khách hàng muốn nói chuyện? 01:47
Bài 33 Làm cách nào khách hàng mua nhiều? 01:32
Bài 34 Làm cách nào khách hàng quay trở lại? 01:51
Bài 35 Tổng kết 01:34


