Quản lý cửa hàng bán lẻ

Giới thiệu khóa học

  • Bạn là chủ, là quản lý của cửa hàng hoặc chuỗi cửa hàng bán lẻ, bạn là cửa hàng trưởng đều nhận thức được tầm quan trọng của quản lý cửa hàng.
  • Bạn không biết được các yếu tố nào là quan trọng giúp cửa hàng thành công
  • Bạn muốn tăng doanh số nhưng bế tắc cách làm, hoặc bạn phải chi quá nhiều tiền quảng cáo cho cửa hàng nhưng doanh số vẫn tăng không nhiều hoặc không bền.
  • Bạn thấy có nhiều khách hàng vào cửa hàng nhưng tỷ lệ khách mua rất thấp. 
  • Bạn bán hàng rất tốt nhưng lợi nhuận sau khi tổng kết thì không đúng mong muốn của bạn.
  • Bạn không thiết lập được quy trình cho nhân viên trong cửa hàng
  • Bạn không biết tạo ra một dịch vụ bán hàng hoàn hảo khiến khách hàng hài lòng
  • Nhân viên của bạn làm việc thiếu gắn bó, chăm chỉ, thụ động và không biết thuyết phục khách hàng. Bạn gặp khó khăn trong quản lý nhân viên?
  • Tất cả những vấn đề của bạn đều được giải quyết trong khóa học "Quản lý cửa hàng bán lẻ" của tôi. Khóa học hiếm hoi giúp các chủ và quản lý cửa hàng bán lẻ nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận bền vững.

Lợi ích khóa học

  • Nâng cao năng lực quản lý cửa hàng
  • Năm vững kiến thức về quản lý cửa hàng, tăng lợi nhuận cho cửa hàng, thu hút khách hàng, xây dựng được các chương trình khuyến mãi bán hàng tương thích và chiến thắng cửa hàng khác
  • Biết cách xây dựng và khuyến khích nhân viên nhiệt huyết và trách nhiệm
  • Nâng cao hiệu quả kinh doanh cho cửa hàng

➣  Bài giảng: 44 bài học/ 04 giờ 31 phút
➣  Giá gốc: 600,000 VNĐ
➣  Học viên được ưu đãi còn: 360,000 VND Giảm (40%) hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.

Đối tượng đào tạo

  • Chủ cửa hàng, chuỗi cửa hàng
  • Cửa hàng trưởng
  • Trưởng nhóm bán hàng tại cửa hàng
  • Nhân viên bán hàng muốn phát triển bản thân

Nội dung khóa học

Phần 1 : Các yếu tố quan trọng của cửa hàng bán lẻ
Bài 1  Sản phẩm  03:51
Bài 2  Nguyên tắc chọn vị trí, địa điểm hút khách  13:56
Bài 3  Cách chọn địa điểm hút khách  10:22
Bài 4  9 Cách định giá bán lẻ  12:42
Bài 5  Trưng bày hấp dẫn và thu hút  05:25
Bài 6  Dịch vụ khách hàng  04:33
Bài 7  Nhân viên  03:12
Phần 2 : Các chỉ số bán lẻ quan trọng và biện pháp tăng lợi nhuận
Bài 8  4 Chỉ số bán lẻ quan trọng  07:31
Bài 9  Các biện pháp tăng lợi nhuận cho cửa hàng bán lẻ  05:41
Bài 10  Bài tập
Phần 3 : Các chiến thuật thu hút khách hàng tiềm năng đến cửa hàng
Bài 11  Tạo hiệu ứng đám đông  05:56
Bài 12  Sáng tạo trong phát tờ rơi  05:55
Bài 13  Sách hướng dẫn, cẩm nang hướng dẫn và thông tin hữu ích  04:15
Bài 14  Liên kết, trao đổi danh sách khách hàng với đối tác  04:29
Bài 15  Mua danh sách khách hàng  03:43
Bài 16  Marketing online  07:37
Bài 17  Sự kiện, PR  03:36
Bài 18  Các chương trình khuyến mãi  05:41
Bài 19  Sử dụng nhân viên bán hàng  03:37
Bài 20  Sử dụng cộng tác viên  03:37
Bài 21  Quảng cáo  03:05
Phần 4 : Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách mua hàng tại cửa hàng bán lẻ & Tăng số tiền mua trung bình
Bài 22  Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách mua hàng tại cửa hàng - Phần 1  06:40
Bài 23  Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách mua hàng tại cửa hàng - Phần 2  06:15
Bài 24  Tăng số tiền mua trung bình  06:33
Phần 5 : Tăng số lần mua lặp lại & Tăng tỷ lệ lợi nhuận ròng
Bài 25  Tăng số lần mua lặp lại  07:04
Bài 26  Tăng tỷ lệ lợi nhuận ròng  03:05
Phần 6 : Tâm lý và hành vi mua của khách hàng tại cửa hàng
Bài 27  Động cơ và nhu cầu khách hàng  13:37
Bài 28  Tiến trình tâm lý của khách hàng khi mua hàng tại cửa hàng  06:42
Bài 29  Đọc vị tâm lý khách hàng qua ngôn ngữ cơ thể  10:58
Phần 7 : Quy trình bán hàng tại cửa hàng bán lẻ
Bài 30  Chào hỏi và tạo thiện cảm với khách hàng  05:07
Bài 31  Tìm hiểu, khám phá nhu cầu khách hàng  10:40
Bài 32  Trình bày, tư vấn, thuyết phục khách hàng  07:10
Bài 33  Khuyến khích khách hàng trải nghiệm  06:19
Bài 34  Xử lý từ chối  08:11
Bài 35  Chốt khách  02:50
Phần 8 : Dịch vụ khách hàng hoàn hảo
Bài 36  4 Yếu tố thỏa mãn khách hàng  05:00
Bài 37  Làm thế nào để có dịch vụ khách hàng hoàn hảo  10:55
Bài 38  Giải quyết khiếu nại của khách hàng  06:18
Phần 9 : Quản lý nhân viên cửa hàng
Bài 39  Xây dựng bản mô tả công việc cho nhân viên cửa hàng  03:56
Bài 40  Tuyển dụng  07:22
Bài 41  Đào tạo  03:29
Bài 42  Kiểm soát, đánh giá nhân viên  03:26
Bài 43  Các chính sách lương, thưởng  04:53
Bài 44  Các cách động viên, khuyến khích nhân viên  05:54

 

Quyền lợi học viên

☑  Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi
☑  Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần "thảo luận" khóa.
☑  Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
☑  Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp
☑  Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi
➣  Bài giảng: 44 bài học/ 04 giờ 31 phút
➣  Giá gốc: 600,000 VNĐ
➣  Học viên được ưu đãi còn: 360,000 VND Giảm (40%) hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.