MARKETING ONLINE DÀNH CHO BẤT ĐỘNG SẢN

Giới thiệu khóa học
- Nhiều người thường cho rằng kinh doanh bất động sản là một nghề dễ dàng và nhàn hạ. Chỉ cần xây một loạt các căn hộ, việc còn lại chỉ đơn giản là cho thuê và thu tiền một cách đều đặn? Rất có thể bạn đã nhầm.
- Chưa bao giờ nhu cầu về bất động sản lại trở nên “hot” như hiện nay, và đặc biệt là với những tiến bộ công nghệ mới nhất, mọi người đều muốn có được những thông tin “nóng hổi” nhất.
- Việc áp dụng công nghệ đem lại hiệu quả hơn nhiều so với các hoạt động marketing truyền thống. - - Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí như in ấn và thuê văn phòng. Quan trọng hơn, các khách hàng đang trở nên rành công nghệ hơn bao giờ hết, do đó việc xuất hiện trên các kênh truyền thông trực tuyến sẽ giúp bạn tiếp cận họ tốt hơn.
- Nếu đang tìm hiểu bí quyết làm nên một doanh nghiệp bất động sản thành công và phương pháp marketing hiện đại để thúc đẩy việc kinh doanh của mình, thì đây chính là khóa học dành cho bạn.
- Khoá học này là khoá học đầy đủ và chuyên nghiệp nhất hiện nay về Kinh doanh online dành cho BĐS. Khoá học được trình bày bởi Vương Mạnh Hoàng – chuyên gia Marketing online hàng đầu về BĐS hiện nay
➣  Bài giảng: 47 bài học/ 05 giờ 14 phút
➣  Giá gốc: 700,000 VNĐ
➣  Giảm giá còn :420,000 VNĐ
➣  Giảm 40% hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.

Lợi ích khóa học

  • Biết cách lựa chọn được đối tượng phù hợp với sản phẩm dịch vụ
  • Biết các phân tích điểm tiếp cận của khách hàng
  • Biết các viết nội dung để chào hàng
  • Biết cách chuẩn bị hình ảnh để chào hàng
  • Biết cách chuẩn bị video để chào hàng
  • Biết cách để quảng cáo tiếp cận khách hàng thông qua các kênh trên internet
  • Biết cách chốt sale qua điện thoại


Đối tượng đào tạo
- Những người đang kinh doanh và có ý định kinh doanh bất động sản
- Tất cả những ai muốn có thu nhập thụ động một cách bền vững
Nội dung khóa học
Phần 1 : Nghiên cứu về đối tượng
Bài 1  Giới thiệu chương  02:41
Bài 2  Nghiên cứu về Mô hình AISAS  03:07
Bài 3  Xác định điểm tiếp cận khách hàng  03:07
Bài 4  Phân loại thu nhập của khách hàng  03:27
Bài 5  Thói quen và hành vi của khách hàng theo thu nhập  05:46
Bài 6  Nhu cầu mua bất động sản theo độ tuổi, giới tính, thói quen, khu vực  04:03
Phần 2 : Hướng dẫn tự làm web với Wordpress
Bài 7  Hướng dẫn cài đặt  03:33
Bài 8  Hướng dẫn thay đổi giao diện  02:27
Bài 9  Hướng dẫn cài đặt Plugin  02:26
Phần 3 : Xây dựng Landing page quảng cáo
Bài 10  Định nghĩa Landingpage  02:43
Bài 11  Phân loại Landingage  01:47
Bài 12  Lý do bạn cần Landingage  04:14
Bài 13  Chú ý khi thiết kế Landing page  04:31
Bài 14  Hướng dẫn công cụ làm Landingpage nhanh  03:47
Bài 15  Tip hay làm Landingpage Bất động sản  02:26
Phần 4 : Content Marketing
Bài 16  Hướng dẫn cách viết nội dung chào hàng  04:22
Bài 17  Hướng dẫn chọn ảnh để quảng cáo bất động sản  02:42
Bài 18  Hướng dẫn bạn làm video chào hàng  11:20
Bài 19  Các website hỗ trợ làm Video  17:22
Bài 20  Các phần mềm quay màn hình  15:37
Bài 21  Phần mềm biên tập Video  40:57
Bài 22  Cách chọn từ khoá quảng cáo  07:41
Bài 23  Hướng dẫn viết nội dung quảng cáo  07:08
Bài 24  Hướng dẫn cấu hình quảng cáo  16:35
Bài 25  Hướng dẫn sử dụng hợp lý video bản quyền  11:40
Bài 26  Tối ưu quảng cáo Google adwords  08:00
Phần 5 : Quảng cáo Facebook
Bài 27  Giới thiệu về Facebook  01:56
Bài 28  Phân tích sản phẩm khi quảng cáo với Facebook  02:11
Bài 29  Cách phát triển nội dung trên Fanpage  02:47
Bài 30  Hướng dẫn triển khai kế hoạch marketing trên Facebook  04:01
Bài 31  Hướng dẫn 3 hình thức quảng cáo phổ biến trên Facebook  10:47
Bài 32  Tối ưu quảng cáo Facebook  29:26
Bài 33  Tip quảng cáo Facebook hiệu quả  04:43
Phần 6 : SEO website dành cho BĐS
Bài 34  SEO là gì?  02:48
Bài 35  Quy trình triển khai SEO  03:13
Bài 36  Hướng dẫn SEO onpage  10:09
Bài 37  Hướng dẫn SEO offpage  06:01
Bài 38  Hướng dẫn SEO Youtube  09:45
Phần 7 : Sử dụng Email marketing chăm sóc khách hàng
Bài 39  Định nghĩa Email marketing  07:59
Bài 40  Thiết kế Email marketing  03:58
Bài 41  6 bước viết Email marketing  02:40
Bài 42  Cách thức triển khai Email Marketing hiệu quả  01:53
Bài 43  Cách gửi Email marketing với số lượng lớn  01:48
Bài 44  Chú ý khi triển khai Email marketing  05:33
Phần 8 : Đo lường và đánh giá hiệu quả việc Marketing online
Bài 45  Các công cụ để thực hiện đo lường  02:28
Bài 46  Các chỉ số cần chú ý  03:15
Bài 47  Các tiêu chí đánh giá hiệu quả  03:41

Quyền lợi học viên

☑  Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi
☑  Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần "thảo luận" khóa.
☑  Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
☑  Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp
☑  Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi
➣  Bài giảng: 47 bài học/ 05 giờ 14 phút
➣  Giá gốc: 700,000 VNĐ
➣  Giảm giá còn :420,000 VNĐ
➣  Giảm 40% hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.