Giới thiệu khóa học
- Một doanh nghiệp muốn tồn tại, hoạt động hiệu quả đều phải dựa vào hoạt động bán hàng, cho dù là bán sản phẩm, bán dịch vụ, hay bán công nghệ, thì bán hàng và kỹ năng bán hàng là yếu tố then chốt đem đến một con số doanh thu kỳ vọng cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
- Đây là khóa học được chuyên gia đào tạo Nguyễn Thái Duy đúc kết trên trải nghiệm 22 năm làm kinh doanh qua các lĩnh vực kinh doanh khác nhau
- Từ những doanh nghiệp đã tham gia lớp học bán hàng ứng dụng trong các ngành nghề đa dạng cũng như bổ sung thêm vào những nội dung hữu ích từ thực tế.
- Những bài học cùng ví dụ là câu chuyện thực tế đang diễn ra giúp bạn dễ dàng nhớ cùng áp dụng vào thực tiễn.
- Nội dung chính của khóa học:
- Phần 1: Khởi động
- Phần 2: Tại sao ta mất khách hàng?
- Phần 3: Bán hàng như thế nào?
- Phần 4: Công thức bán hàng
- Phần 5: Bộ đồ nghề bán hàng
- Nhanh tay đăng ký khóa học "Kỹ năng bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ" của chuyên gia đào tạo Nguyễn Thái Duy nhé!
Lợi ích khóa học
- Tạo ra nhiều đơn hàng giá trị
- Hiểu rõ cấu trúc của bộ phận bán hàng
- Giúp bạn có được doanh số và mục tiêu mà bạn mong muốn
➣ Bài giảng: 35 bài học/ 02 giờ 34 phút
➣ Giá gốc: 600,000 VNĐ
➣ Học viên được ưu đãi còn: 360,000 VNĐ
➣ (Giảm 40% hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.)
Đối tượng đào tạo
- Tuổi từ 22 – 40 nhân viên bán hàng, những ngưởi trẻ khởi nghiệp, chủ doanh nghiệp nhỏ, chủ các của hàng và shop bán hàng thương mại người phụ trách bán hàng doanh doanh nghiệp, xúc bán hàng và tìm khách cho các doanh nghiệp
Nội dung khóa học
Phần 1 : Khởi động
Bài 1 Lý lẽ quan trọng khi thuyết phục khách hàng mua sản phẩm là...02:58
Bài 2 Từ nào sau đây đồng nghĩa với lợi ích sản phẩm và dịch vụ 04:04
Bài 3 Khi khách hàng nói về đối thủ cảnh tranh bạn nên 07:08
Bài 4 Không nên dùng từ nào để chỉ em bé với mẹ của bé 06:05
Bài 5 Hơn cả người bán hàng giỏi, người bán hàng xuất sắc là 06:52
Bài 6 Cách nào tạo cảm hứng về giá rẻ đối với khách hàng 05:50
Bài 7 Thông thường khách hàng có tính thiếu quyết đoán là do 03:52
Bài 8 Đâu là đức tính cơ bản của người bán hàng cần có 05:06
Phần 2 : Tại sao ta mất khách hàng?
Bài 9 Cứ 14 khách hàng bất mãn...03:46
Bài 10 Mỗi 1 người bất mãn bạn có nguy cơ mất...03:50
Bài 11 Trong 100 khách hàng mất, trung bình có 02:43
Bài 12 82% mất khách hàng do chủ quan 04:42
Phần 3 : Bán hàng như thế nào?
Bài 13 Quy trình bán hàng 05:37
Bài 14 Sản phẩm bạn là gì? 04:33
Bài 15 Bạn biết gì trong sản phẩm để bán hàng 07:43
Bài 16 Dịch vụ bán hàng là gì? 04:18
Bài 17 Câu chuyện bán hàng là gì? 04:47
Bài 18 Con người bán hàng là gì? 03:32
Bài 19 Khách hàng thực sự mua gì? 03:15
Phần 4 : Công thức bán hàng
Bài 20 Chuyển đổi thuộc tính thành lợi ích 05:49
Bài 21 Chuyển đổi dịch vụ thành lợi ích 03:52
Bài 22 Chuyển đổi câu chuyện thành lợi ích 05:01
Bài 23 Chuyển đổi năng lực bạn thành lợi ích 03:57
Bài 24 Cách xây dựng công thức bán hàng 05:39
Phần 5 : Bộ đồ nghề bán hàng
Bài 25 Đồ nghề bán hàng là gì? 04:33
Bài 26 Chất lượng theo tiêu chuẩn nào? 05:20
Bài 27 Công nghệ, quy trình 03:17
Bài 28 Nguyên liệu 04:10
Bài 29 Tình năng, công dụng 03:32
Bài 30 Giấy chứng nhận chất lượng 04:18
Bài 31 Giấy khen, huy chương các loại 02:00
Bài 32 Thư phản hồi, cảm nhận khách hàng 03:35
Bài 33 Uy tín nhà sản xuất, người bán, báo chí, truyền thông 03:20
Bài 34 Ý kiến chuyên gia 02:33
Bài 35 Tổng kết 02:28