Kinh doanh Online hiệu quả với sản phẩm có sẵn

Giới thiệu khóa học

  • Bạn đang lên kế hoạch tự kinh doanh mà vẫn chưa tìm được sản phẩm phù hợp hay chưa biết cách quảng cáo sản phẩm?
  • Bạn chưa biết cách sử dụng được các công cụ quảng cáo online cho sản phẩm?
  • Bạn đam mê Marketing và muốn lên một quy trình quảng cáo sản phẩm online bài bản?
  • Khóa học: "Kinh doanh online hiệu quả với sản phẩm có sẵn"  của Chuyên gia Vương Mạnh Hoàng dành cho bạn.
  • Khóa học cung cấp cho bạn một quy trình Marketing Online thực tế, bài bản, toàn diện với ví dụ về một sản phẩm cụ thể là "đèn xông tinh dầu".
  • Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing Online, Mr. Hoàng sẽ giúp bạn tự mình quảng cáo sản phẩm trên 5 kênh Marketing Online thông dụng: SEO, facebook, Forum seeding, Email, Youtube một cách bài bản nhất.
  • Giờ đây, việc quảng cáo, theo dõi, phân tích, đánh giá, chăm sóc, quản lý khách hàng không còn là điều khó khăn đối với bạn nữa.

Lợi ích khóa học

  • Biết lựa chọn sản phẩm kinh doanh phù hợp
  • Biết lựa chọn kênh Marketing phù hợp với sản phẩm kinh doanh
  • Biết cách tối ưu hóa, tăng hiệu quả quảng cáo trên các kênh Marketing Online: SEO, Facebook, Forum seeding, Email, Youtube
  • Biết sử dụng các công cụ Google Adword, Google Webmaster, Google Analytics
  • Biết cách dùng các phần mềm chăm sóc, quản lý khách hàng: Email marketing của Mailchimp, CRM Vtiger
  • Nắm quy trình theo dõi, nghiên cứu, đánh giá, đưa sản phẩm ra kinh doanh

➣  Bài giảng: 55 bài học/ 04 giờ 09 phút
➣  Giá gốc: 700,000 VNĐ
➣  Học viên được ưu đãi còn: 420,000 VND (Giảm 40%) hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.

Đối tượng đào tạo

  • Những người đã, đang và sẽ kinh doanh online muốn trau dồi kỹ năng kinh doanh để phát triển, thăng tiến trong công việc
  • Những người mới và muốn bắt đầu công việc kinh doanh online một cách bài bản
  • Bất kỳ ai muốn làm, học hỏi thêm về kinh doanh và marketing online

Nội dung khóa học

Phần 1 : Đánh giá và phân tích sản phẩm
Bài 1  Đánh giá theo tiêu chí của Philip Kotler  04:31
Bài 2  Đánh giá theo tiêu chí của Michael Porter  04:14
Phần 2 : Phân tích & Lập kế hoạch triển khai kênh Marketing phù hợp với sản phẩm
Bài 3  Giới thiệu tổng quan  02:37
Bài 4  Lựa chọn các tiêu chí marketing để đưa sản phẩm ra thị trường  02:40
Bài 5  Lập kế hoạch triển khai Marketing online cho sản phẩm  04:23
Phần 3 : Viết bài chuẩn SEO để quảng cáo
Bài 6  Tổng quan  00:53
Bài 7  Các tiêu chí viết bài quảng cáo  05:05
Bài 8  Chuẩn bị nội dung đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin của khách hàng v…  04:33
Phần 4 : Triển khai quảng cáo Google adwords cho từ khoá sản phẩm
Bài 9  Tổng quan  00:54
Bài 10  Tiến hành xác định từ khoá  03:54
Bài 11  Viết nội dung quảng cáo  03:31
Bài 12  Hướng dẫn quảng cáo Google Adwords (phần 1)  08:24
Bài 13  Hướng dẫn quảng cáo Google Adwords (phần 2)  08:35
Bài 14  Tối ưu hoá quảng cáo cho từ khoá sản phẩm  06:44
Phần 5 : Tiến hành lập Fanpage quảng cáo sản phẩm
Bài 15  Tổng quan  01:01
Bài 16  Tiến hành lập Fanpage cho sản phẩm  02:47
Bài 17  Cấu hình SEO cho Fanpage  12:00
Bài 18  Lên lịch đăng tải nội dung cho Fanpage  04:04
Phần 6 : Cấu hình quảng cáo Facebook cho sản phẩm
Bài 19  Tổng quan  00:33
Bài 20  Thăng hạng bài viết  05:03
Bài 21  Quảng cáo vào Website  08:13
Bài 22  Quảng cáo Facebook Lead  08:19
Phần 7 : Cài đặt đo lường hiệu quả công việc bằng Google Analytics
Bài 23  Tổng quan  00:35
Bài 24  Cài đặt đo lường hiệu quả bằng Google Analytics  04:11
Phần 8 : Cách cài đặt cấu hình SEO cho từ khoá sản phẩm
Bài 25  Cài đặt cấu hình SEO Onpage  03:57
Bài 26  Cài đặt cấu hình SEO Onsite cho Website  13:53
Bài 27  Cấu hình Local SEO cho từ khoá sản phẩm (phần 1)  03:21
Bài 28  Cấu hình Local SEO cho từ khoá sản phẩm (phần 2)  06:21
Phần 9 : Tăng Traffic cho từ khoá sản phẩm
Bài 29  Tổng quan  00:33
Bài 30  Sử dụng cách tăng Traffic tự nhiên  02:49
Bài 31  Sử dụng cách tăng Traffic bằng phần mềm  01:33
Phần 10 : Hướng dẫn sử dụng Google Webmaster để tối ưu việc làm SEO
Bài 32  Hướng dẫn sử dụng Google web tool  06:27
Phần 11 : Làm Channel bán hàng trên Youtube
Bài 33  Tổng quan  01:26
Bài 34  Làm Clip bán hàng bằng điện thoại  01:28
Bài 35  Hướng dẫn làm Video bán hàng (Phần 1)  04:36
Bài 36  Hướng dẫn làm Video bán hàng (Phần 2)  00:49
Bài 37  Hướng dẫn làm Video bán hàng (Phần 3)  09:14
Bài 38  Tiến hành làm Channel bán hàng trên Youtube  12:04
Phần 12 : Quảng cáo Video bán hàng trên Youtube
Bài 39  Tổng quan  00:57
Bài 40  Quảng cáo Video bán hàng trên Youtube  10:38
Phần 13 : Lập kế hoạch SEO video lên Top Youtube
Bài 41  Tổng quan  01:16
Bài 42  Thiết lập kế hoạch SEO cho sản phẩm  26:59
Bài 43  Các vấn đề cần chú ý tập trung trong quá trình làm SEO  01:40
Bài 44  Sơ đồ nội dung triển khai trong quá trình làm SEO Video từ khoá  01:34
Bài 45  Các yếu tố then chốt trong quá trình SEO  01:33
Phần 14 : SEO từ khoá
Bài 46  Tổng quan  00:39
Bài 47  Chuẩn bị nội dung làm Video  01:46
Bài 48  Làm video  01:30
Bài 49  Đưa Video lên kênh  02:14
Bài 50  Cấu hình SEO cho hệ thống Video  04:17
Bài 51  Mô hình xây dựng Backlink cho SEO  02:02
Phần 15 : Chăm sóc khách hàng bằng hệ thống Email Marketing của Mailchimp
Bài 52  Tổng quan  00:49
Bài 53  Chăm sóc khách hàng bằng hệ thống Email Marketing của Mailchimp  11:40
Phần 16 : Hệ thống hoá khách hàng tiềm năng với hệ thống CRM Vtiger
Bài 54  Tổng quan  00:38
Bài 55  Tương tác với khách hàng  03:16

Quyền lợi học viên

☑  Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi
☑  Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần "thảo luận" khóa.
☑  Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
☑  Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp
☑  Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi
➣  Bài giảng: 55 bài học/ 04 giờ 09 phút
➣  Giá gốc: 700,000 VNĐ
➣  Học viên được ưu đãi còn: 420,000 VND (Giảm 40%) hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.