Giới thiệu khóa học
- Vì sao ta cần có kĩ năng giao tiếp?
- Muốn thành công, thông minh thôi chưa đủ, ta còn phải biết giao tiếp và xử lý tình huống khéo léo! Giao tiếp là công cụ cực kỳ quan trọng trong cuộc hành trình theo đuổi mục tiêu, dù là với người thân, đồng nghiệp hay khách hàng của bạn.
- Kỹ năng giao tiếp – là một trong những kỹ năng quan trọng nhất của con người. Là chìa khóa để mở ra cơ hội cho tương lai.
- Khóa học được chuyên gia tâm lý hướng dẫn những kinh nghiệm đắt nhất, vừa có hoạt cảnh và phim ngắn để trải nghiệm, vừa có hình ảnh để dễ hình dung. Đặc biệt, mỗi bài đều có bài tập thực hành để bạn có thể thực tập, áp dụng trong thực tế cuộc sống. Bạn nắm bắt được các phương thức giao tiếp dễ dàng, biết lắng nghe và nắm bắt vấn đề rõ ràng ngay từ lần trao đổi đầu tiên,… tất cả đều sẽ được chuyên gia tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu hướng dẫn cụ thể
Lợi ích khóa học
Bạn sẽ có:
- Kỹ năng "lắng nghe thông minh".
- Những điều cấm kị trong quá trình giao tiếp.
- Cách hâm nóng và gây thiện cảm đầu tiên trong giao tiếp.
- Nâng cao sự tự tin trong giao tiếp.
- Cách làm quen dễ dàng.
- Cách nói lời xin lỗi chân thành nhất.
- Cách cảm ơn sáng tạo.
- Cách nói lời từ chối khéo léo mà không mất lòng.
- Bí quyết cải thiện ngoại hình và trang phục.
- Cách thuyết phục người khác trong công việc lẫn trong đời sống.
- Bí quyết giải quyết mâu thuẫn một cách khéo léo.
- Cách nuôi dưỡng mạng lưới mối quan hệ để tạo nên liên minh siêu não cho sự thành công.
- Cách góp ý mà không gây oán giận.
- Cách hiểu rõ ngôn ngữ cơ thể để nhìn thấu tâm ý đối phương & cách sử dụng body language để tăng sức ảnh hưởng.
- Cách nhận biết một người nói dối.
- Cách giao tiếp trong thương vụ, trong công sở, với khách hàng
- Giao tiếp đúng cách qua điện thoại, qua email và giao tiếp thanh lịch trên bàn tiệc
- Và biết được đâu là những điều cấm kị trong quá trình giao tiếp
- Cùng nhiều bài học hướng dẫn cặn kẽ cách giao tiếp với từng đối tượng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.
➣ Bài giảng: 52 bài học/ 08 giờ 39 phút
➣ Giá gốc: 600,000 VNĐ
➣ Học viên được ưu đãi còn: 360,000 VNĐ
➣ (Giảm 40% hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.)
Đối tượng đào tạo
- Giám đốc, chủ doanh nghiệp, chủ Shop, Quản lý cửa hàng.
- Cá nhân đang kinh doanh online, hoặc đang muốn khởi nghiệp
- Và tất cả những ai mong muốn … giao tiếp để thành công
Nội dung khóa học
Phần 1 : Không khéo giao tiếp – Làm sao gây thiện cảm?
Bài 1 Sáu cách gây ấn tượng & thiện cảm ban đầu (Cách 1-2-3) 15:12
Bài 2 Sáu cách gây ấn tượng & thiện cảm ban đầu (Cách 4-5-6) 21:26
Bài 3 Nghi thức xã giao & những điều cấm kỵ trong giao tiếp (phần 1) 16:15
Bài 4 Nghi thức xã giao & những điều cấm kỵ trong giao tiếp (phần 2) 13:50
Bài 5 Nghi thức xã giao & những điều cấm kỵ trong giao tiếp (phần 3) 13:36
Bài 6 Lắng nghe thông minh & Nghệ thuật đặt câu hỏi khi trò chuyện (Phần 1) 16:02
Bài 7 Lắng nghe thông minh & Nghệ thuật đặt câu hỏi khi trò chuyện (Phần 2) 15:14
Bài 8 Lắng nghe thông minh & Nghệ thuật đặt câu hỏi khi trò chuyện (Phần 3) 15:54
Phần 2 : KỸ NĂNG GIẢI MÃ NGÔN NGỮ CƠ THỂ NẮM BẮT TÂM LÝ NGƯỜI KHÁC
Bài 9 Trắc nghiệm: Bạn có thể đọc được suy nghĩ của người khác? 16:36
Bài 10 Giải mã tín hiệu của mắt 19:09
Bài 11 Ý nghĩa các nụ cười 18:35
Bài 12 Nhận diện sắc thái trên khuôn mặt 09:04
Bài 13 Đọc suy nghĩ thông qua quan sát cánh tay (Phần 1) 18:52
Bài 14 Đọc suy nghĩ thông qua quan sát cánh tay (Phần 2) 12:01
Bài 15 Các tư thế ngồi & các kiểu gác chân nói lên ý định gì? 05:28
Bài 16 Bí quyết phát hiện đối phương đang nói dối 06:24
Bài 17 Các cử chỉ tăng độ quyến rũ - tăng quyền lực - tăng mức độ đồng điệu …11:09
Phần 3 : KỸ NĂNG GIAO TIẾP ĐÚNG CÁCH QUA ĐIỆN THOẠI
Bài 18 Đối với cuộc gọi công việc thông thường (Đồng nghiệp, bạn bè) 14:43
Bài 19 Đối với cuộc gọi quan trọng (Sếp, đối tác, thuyết phục khách hàng) 14:23
Bài 20 Kỹ năng nghe máy 12:10
Bài 21 Những điều cần tránh khi sử dụng điện thoại 07:06
Bài 22 Ứng xử thông minh các tình huống bất ngờ 04:30
Bài 23 Giao tiếp đúng cách khi nhắn tin 09:31
Phần 4 : KỸ NĂNG GIAO TIẾP THÔNG MINH QUA EMAIL & FACEBOOK
Bài 24 Giao tiếp qua email: Đặt tên email – Hoàn thiện profile – Dòng trạng …15:58
Bài 25 Giao tiếp qua email: Cách soạn gửi email: Địa chỉ người nhận – Tiêu đ…20:54
Bài 26 Giao tiếp qua email: Đặc điểm một email củ chuối 11:07
Bài 27 Giao tiếp qua email: Cách trả lời email – Cách viết một email thuyết …10:46
Bài 28 Giao tiếp qua facebook: Cách like, comment tạo ấn tượng & inbox thông…05:08
Bài 29 Giao tiếp qua facebook: Cách like, comment tạo ấn tượng & inbox thông…08:23
Bài 30 Giao tiếp qua facebook: Những điều không nên làm trên Facebook 12:41
Bài 31 Giao tiếp qua facebook: Xây dựng hình tượng đẹp trong mắt cộng đồng04:46
Phần 5 : GIAO TIẾP THANH LỊCH KHI ĐI DỰ TIỆC
Bài 32 Giao tiếp thông minh trên bàn tiệc (tiệc ngồi) 10:54
Bài 33 Giao tiếp thông minh trên bàn tiệc (tiệc buffet) 05:20
Bài 34 Các tư thế thanh lịch khi đứng, ngồi, mở cửa, nhặt đồ & chụp ảnh lưu …05:15
Bài 35 Cách phục trang thanh lịch 15:00
Bài 36 Cách trang điểm tôn lên vẻ đẹp 12:23
Phần 6 : NHữNG NGUYÊN TẮC CHUNG KHI GIAO TIẾP VỚI SẾP
Bài 37 Tôn trọng sếp 05:13
Bài 38 Hết lòng vì công việc 03:53
Bài 39 Luôn chân thành trong giao tiếp với sếp 04:34
Bài 40 Thẳng thắn trong giao tiếp đúng cách 03:46
Phần 7 : CÁC KIỂU SẾP & NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP VỚI TỪNG KIỂU SẾP
Bài 41 Kiểu 1: Con người của công việc 03:09
Bài 42 Kiểu 2: Tình cảm 07:22
Bài 43 Kiểu 3: Lúc nóng lúc lạnh 04:21
Bài 44 Kiểu 4: Luôn là số một 04:01
Bài 45 Kiểu 5: Độc đoán 03:30
Bài 46 Kiểu 6: Đa nghi 03:58
Bài 47 Kiểu 7: Kỹ tính 03:42
Bài 48 Kiểu 8: Nhu nhược 05:33
Phần 8 : GIẢI QUYẾT NHỮNG TÌNH HUỐNG TRỚ TRÊU KHI GIAO TIẾP VỚI SẾP
Bài 49 Khi nhân viên nữ bị sếp gạ tình 05:03
Bài 50 Khi sếp mất niềm tin với bạn 06:35
Bài 51 Khi sếp giao quá nhiều việc 04:50
Bài 52 Giao tiếp với sếp nữ đúng cách 04:29