Giới thiệu khóa học
- Người trưởng thành nào cũng biết “nói”, nhưng nói thế nào cho hay, cho đúng thì là một nghệ thuật, có người nói hay đến nổi “con cua trong lỗ nghe cũng phải bò ra”, lại có người nói không ai nghe cho được.
- Nói xem ra đơn giản nhưng nói cho hay thì là không đơn giản chút nào, cho nên ông bà ta đã có câu rất hay ‘học ăn, học nói, học gói, học mở” là vậy.
- Khi gặp nhau trực tiếp thì còn dễ nói, còn không gặp mặt được mà phải nói qua điện thoại để thuyết phục cho đạt mục tiêu nào đó hoặc gây ấn tượng tốt cho người nghe thì lại là thách thức không nhỏ.
- Vì vậy ,việc tham gia khóa học “Giao tiếp qua điện thoại” hay nói cách khác là học “cách nói qua điện thoại” như thế nào để thuyết phục người nghe là rất cần thiết, khi mà ngày nay, giao tiếp gián tiếp đang có xu hướng thay thế dần dần các phương thức giao tiếp trực tiếp truyền thống.
Lợi ích khóa học
- Các bạn có thể biết, hiểu và áp dụng được phương pháp giao tiếp qua điện thoại sao cho hiệu quả cao nhất tùy theo từng tình huống .
- Tình huống nào thì áp dụng phương pháp này hay phương pháp khác, gây ấn tượng tốt qua giao tiếp điện thoại ra sao. Cách xử lý các yếu tố bất ngờ như thế nào? v.v..
- Sau khóa học, bạn không những có thể áp dụng vào công việc mà còn vào cuộc sống hằng ngày để có thêm nhiều người yêu mến mình hơn nữa .
➣ Bài giảng: 35 bài học/ 02 giờ 57 phút
➣ Giá gốc: 600,000 VNĐ
➣ Học viên được ưu đãi còn: 360,000 VNĐ
➣ (Giảm 40% hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.)
Đối tượng đào tạo
- Tất cả các bạn ở độ tuổi trưởng thành đều có thể tham gia khóa học này, nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả tối đa cho các giao tiếp qua điện thoại thông thường trong mỗi ngày và trong công việc khi mà chiếc điện thoại ngày nay không những là “vật bất ly thân” mà còn là diễn biến của cả thế giới đang ngay trước mắt chúng ta.
Nội dung khóa học
Phần 1 : GIAO TIẾP TRỰC TIẾP - GIÁN TIẾP
Bài 1 Giao tiếp trực tiếp là gì 02:19
Bài 2 Phân tích SWOT khi giao tiếp trực tiếp 03:46
Bài 3 Những tác động của xu hướng xã hội hiện đại đến giao tiếp trực tiếp 03:42
Bài 4 Giao tiếp gián tiếp là gì? Các hình thức giao tiếp gián tiếp 02:36
Bài 5 Sự tác động và ảnh hưởng của công nghệ trong giao tiếp gián tiếp 01:28
Bài 6 Phân tích SWOT của giao tiếp gián tiếp 02:36
Bài 7 Giao tiếp quan điện thoại trong xã hội hiện đại 03:41
Phần 2 : Tổng quan giao tiếp qua điện thoại
Bài 8 Thuộc tính của não bộ với việc ghi nhớ các thông tin bằng hình thức V…08:26
Bài 9 Phương pháp điều tiết giọng nói trong giao tiếp qua điện thoại 04:58
Bài 10 Phương pháp dùng từ 06:29
Bài 11 Yếu tố ngoại cảnh 04:14
Bài 12 Tác động của tâm lý với ngôn ngữ 05:39
Bài 13 Danh xưng trong từng ngữ cảnh 03:38
Phần 3 : Các bước cần thiết trước khi gọi điện thoại
Bài 14 Chuẩn bị 12:06
Bài 15 Thu thập, sắp xếp và kiểm tra thông tin 07:01
Bài 16 Các công cụ hổ trợ 03:47
Bài 17 Phương án tiếp cận 06:30
Bài 18 Phương án dự phòng 06:42
Bài 19 Dự báo tình huống & các giải pháp 04:56
Phần 4 : Trong khi giao tiếp qua điện thoại
Bài 20 Kỹ thuật “2 giây đầu tiên” 11:07
Bài 21 Tuân thủ các bước đã chuẩn bị 04:39
Bài 22 Xử lý tình huống phát sinh 07:57
Bài 23 Vai trò của chất lượng thiết bị và bối cảnh 04:15
Bài 24 Nguyên tắc “Vòng quay đồng tâm” 04:48
Bài 25 Quản lý thông tin theo 09:08
Phần 5 : Kết Thúc cuộc gọi
Bài 26 Phương pháp dẫn dắt kết luận GROW cho từng đề mục 08:47
Bài 27 Dẫn dắt người khác hay người khác dẫn dắt bạn 03:40
Bài 28 Kỹ thuật kết thúc SMART
Bài 29 Tầm quan trọng của kỹ năng tổng hợp thông tin
Phần 6 : Kỹ thuật và thủ thuật khi giao tiếp qua điện thoại
Bài 30 Cuộc gọi chủ động
Bài 31 Cuộc gọi bị động
Bài 32 Yếu tố vùng miền
Bài 33 Tôn giáo,chính trị và quan điểm cá nhân
Bài 34 Các thủ thuật
Bài 35 Tổng kết khóa học