Xây dựng thương hiệu cá nhân trong thế giới phẳng

Giới thiệu khóa học

  • Hàng ngày chúng ta tiếp nhận hàng loạt thông tin liên quan đến thương hiệu sản phẩm qua nhiều kênh thông tin khác nhau. 
  • Cũng giống như thương hiệu hàng hóa, thương hiệu cá nhân là giá trị của một cá nhân giúp phân biệt cá nhân đó với những người khác. 
  • Thương hiệu cá nhân không chỉ đơn thuần là gây dựng một hình ảnh ra thế giới bên ngoài mà nó còn là sự tự nhận thức về các điểm mạnh, điểm yếu, kỹ năng, cảm xúc… cũng như cách sử dụng các yếu tố đó để tạo nên sự khác biệt cho bản thân và định hướng cho các quyết định của cá nhân đó. 
  • Ngày nay, thương hiệu cá nhân đã và đang trở thành một yếu tố thiết yếu để đạt tới một sự thành công chuyên nghiệp. 


Lợi ích khóa học

  • Giúp bạn xây dựng thương hiệu cá nhân cho chính mình 
  • Giúp bạn phát triển và kiểm soát thương hiệu của chính mình
  • Bạn có thể áp dụng  các phương pháp đã hướng dẩn để cuộc sống mình tốt đẹp hơn.

➣  Bài giảng: 36 bài học/ 02 giờ 20 phút
➣  Giá gốc: 600,000 VNĐ
➣  Học viên được ưu đãi còn: 360,000 VNĐ 
➣  (Giảm 40% hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.)

Đối tượng đào tạo

  • Tất cả những nhười muốn xây dựng hình ảnh cá nhân của mình đặc trưng trong mắt mọi người.  

Nội dung khóa học

Phần 1 : THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ? TẠO SAO CẦN PHẢI CÓ THƯƠNG HIỆU
Bài 1  Thương hiệu là gì?  02:11
Bài 2  Phân loại các nhóm thương hiệu cơ bản  05:27
Bài 3  Thị trường và thị trường cạnh tranh  03:55
Bài 4  Tại sao sản phẩm phải cần có tên gọi, có hình ảnh  02:14
Bài 5  Tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm và cách tiếp cận khách hàng  03:57
Phần 2 : THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN & CÁC BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO CHÍNH MÌNH
Bài 6  Thương hiệu cá nhân là gì? Có từ khi nào?  02:38
Bài 7  Tại sao phải xây dựng  03:33
Bài 8  Thương hiệu cá nhân với xã hội và cuộc đời  02:29
Bài 9  Thương hiệu cá nhân với sự nghiệp  05:52
Bài 10  Thương hiệu cá nhân tích cực và tiêu cực  04:35
Phần 3 : KHỞI ĐỘNG
Bài 11  Lập kế hoạch ( PLAN)  05:36
Bài 12  Biết người - biết ta  02:43
Bài 13  Kế hoạch tổng quan, chi tiết, dài hạn, ngắn hạn  03:28
Bài 14  Các phương án dự phòng,nguồn lực hổ trợ,các công việc liên quan khác  03:14
Bài 15  4P cho chính mình  07:24
Phần 4 : HÀNH ĐỘNG 1
Bài 16  Triển khai kế hoạch  02:52
Bài 17  Xây dựng hình ảnh và phong cách cá nhân  09:06
Bài 18  Thương hiệu với nội bộ & bên ngoài  04:03
Bài 19  Tầm quan trọng của việc nắm bắt mọi chuyển động của cuộc sống.  05:31
Bài 20  Kết nối thương hiệu cá nhân với thị trường mục tiêu  04:31
Phần 5 : HÀNH ĐỘNG 2
Bài 21  Tương tác trực tiếp với thị trường mục tiêu bằng hình thức trực tiếp  02:48
Bài 22  Xây dựng thương hiệu cá nhân bằng hình thức tham gia nhóm những người…03:12
Bài 23  Xây dựng thương hiệu cá nhân bằng hình thức tham gia nhóm những người…02:59
Bài 24  Xây dựng thương hiệu trong môi trường có chung sở thích
Bài 25  Tìm hiểu nhóm khách hàng có mục tiêu và quan điểm khác  03:57
Phần 6 : HÀNH ĐỘNG 3
Bài 26  Thể hiện hình ảnh cá nhân thông qua các mạng xã hội  06:04
Bài 27  Nâng cao hình ảnh cá nhân bằng truyền thông  06:03
Bài 28  Tiếp nhận và đánh giá thông tin 360  04:49
Bài 29  Lấy điểm bằng hành động  03:39
Bài 30  Phản lực thức cấp  05:01
Phần 7 : ĐÁNH GIÁ, ĐIỀU CHỈNH
Bài 31  Ba trụ cột của xây dựng thương hiệu cá nhân  03:16
Bài 32  Đánh giá các yếu tố bên trong,bên ngoài  03:43
Bài 33  Đánh giá kết quả theo từng giai đoạn  02:00
Bài 34  Điều chỉnh kế hoạch  01:37
Bài 35  Kế hoạch mới & kế hoạch bổ sung  02:50
Bài 36  Tổng kết khóa học  03:27

 

Quyền lợi học viên

☑  Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi
☑  Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần "thảo luận" khóa.
☑  Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
☑  Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp
☑  Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi
➣  Bài giảng: 36 bài học/ 02 giờ 20 phút
➣  Giá gốc: 600,000 VNĐ
➣  Học viên được ưu đãi còn: 360,000 VNĐ 
➣  (Giảm 40% hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.)