Giới thiệu khóa học
- Điểm bán hàng (Siêu thị, Trung Tâm Phân Phối, Cửa Hàng) của bạn đẹp,
- hàng hóa chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Nhưng chưa đủ, ngày nay khách
- hàng không chỉ đến để mua hàng mà còn mong muốn được phục vụ nữa.
- Có khách hàng tốt nhưng nhân viên bán hàng phục vụ không tốt rồi sẽ
- mất khách hàng, có nhân viên phục vụ tốt sẽ nhanh chóng có khách hàng
- tốt và trung thành. Người mua hàng mong muốn gì ở bạn?
- Quản Lý Bán Hàng mong muốn gì ở nhân viên của mình?
- Đến với khóa học "Nghệ thuật bán hàng công thức 6C" của chuyên gia đào tạo bán hàng Hồ Minh Chính bạn sẽ có được kỹ thuật giao tiếp chuyên nghiệp để chốt sale hiệu quả, chinh phục khách hàng khó tính, bạn sẽ trở thành người bán hàng thành công.
Lợi ích khóa học
- Bạn sẽ hiểu rõ hơn về nghề bán hàng, bán hàng là một nghề đánh tự hào
- Có nghề bán hàng chuyên nghiệp và phát triển ngfhề nghiệp
- Có thu nhập cao phù hợp với khả năng của bản thân
- Hiểu rọ tâm lý khách hàng, biết khách hàng mua hàng mong muốn gì?
- Giao tiếp một cách chuyên nghiệp nhất
- Có kỹ năng bán hàng, tư tin trả lời các phản biện của khách hàng
- Có kỹ năng trình bày thuyết phục khách hàng, chốt sales thành công
- Chăm sóc khách hàng tốt
➣ Bài giảng: 32 bài học/ 01 giờ 47 phút
➣ Giá gốc: 600,000 VNĐ
➣ Học viên được ưu đãi còn: 360,000 VNĐ
➣ (Giảm 40% hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.)
Đối tượng đào tạo
- Giám đốc, chủ doanh nghiệp, chủ Shop, Quản lý cửa hàng.
- Cá nhân đang kinh doanh online, hoặc đang muốn khởi nghiệp
- Và tất cả những ai mong muốn thành công trong nghề bán hàng
Nội dung khóa học
Phần 1 : Nghề bán hàng - bán lẻ
Bài 1 Nghề bán hàng là gì? 01:47
Bài 2 Thử thách và thuận lợi của nghề bán hàng 04:47
Bài 3 Những tố chất cần thiết để là nghề bán hàng 02:51
Bài 4 Người bán hàng thành công là gì? 01:51
Bài 5 Chân dung của người bán hàng 05:30
Bài 6 Nhiệm vụ chính của người bán hàng 03:01
Bài 7 Xu hướng phát triển của ngành bán lẻ ở Việt Nam và trên thế giới 02:58
Phần 2 : Kỹ năng giao tiếp
Bài 8 Tiếp cận khách hàng - 30 giây ấn tượng đầu tiên 02:33
Bài 9 10 câu nói thích hợp tạo thiện cảm và ảnh hưởng tích cực đến việc bán…07:27
Bài 10 10 cử chỉ thích hợp tạo thiện cảm và ảnh hưởng tích cực đến việc bán …04:35
Bài 11 Loại bỏ 10 câu nói không thích hợp làm ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc bá…03:59
Bài 12 Loại bỏ 10 cử chỉ không thích hợp làm ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc bán…03:49
Bài 13 Những điều nên làm khi bán hàng 04:10
Bài 14 Những điều không nên làm khi bán hàng 03:49
Bài 15 Tìm hiểu và phân tích 12 phong cách tâm lý khách hàngCách ứng xử ph…08:22
Phần 3 : Chuẩn bị cho cuộc bán hàng
Bài 16 Chuẩn bị tác phong bán hàng 01:41
Bài 17 Chuẩn bị dụng cụ bán hàng 02:06
Bài 18 Chuẩn bị các thông tin, nội dung cần thiết cho cuộc bán hàng 01:50
Phần 4 : Quy trình bán hàng
Bài 19 Đầu ngày làm việc 01:35
Bài 20 Trong giờ làm việc 02:18
Bài 21 Kết thúc ngày làm việc 01:29
Phần 5 : Công thức bán hàng 6 C (Chủ động, chào, cười, chăm sóc,cảm ơn , chuyên nghiệp)
Bài 22 C1: Chủ động bán hàng là gì, chủ động những gì 01:24
Bài 23 C2: Chào mời khách hàng 01:34
Bài 24 C3: Cười tươi 01:34
Phần 6 : C4: Chăm sóc khách hàng trong cuộc bán hàng
Bài 25 Tìm hiểu nhu cầu khi bắt đầu cuộc bán hàng 02:32
Bài 26 Giới thiệu món hàng 04:29
Bài 27 Trình bày lợi ích sản phẩm 08:59
Bài 28 Trả lời các phản bác - Kỹ thuật chốt sales 05:50
Bài 29 Giao hàng và thu tiền 03:57
Phần 7 :C5 & C6 trong công thức 6C
Bài 30 C5 Cảm ơn: Ghi nhận lại thông tin khách hàng, cảm ơn vàchào tạm biệt 02:26
Bài 31 C6: Chuyên nghiệp: Hệ thống lại tất cả nội dung chương trìnhbạn trở…01:58
Bài 32 Tổng kết khóa học 02:32


