Làm phim hoạt hình 3D bằng Blender

Giới thiệu khóa học

  • Bạn muốn tạo ra những bộ phim hoạt hình 3D nhưng không đủ kinh phí để mua các phần mềm đắt tiền. Bạn là người hiện đại, không muốn vi phạm bản quyền, không muốn sử dụng các phần mềm bẻ khóa. Hãy tham gia khóa học sử dụng Blender 3D. Một phần mềm làm 3D mã nguồn mở, miễn phí, nhẹ nhàng, đơn giản và hiệu quả.
  • Tham gia khóa học bạn sẽ học được các công cụ dựng hình trong Blender 3D. Biết quy trình xây dựng nhân vật hoạt hình 3D từ hình vẽ. Hiểu được các thiết lập ánh sáng và kết xuất hình ảnh
  • Hãy tham gia khóa học để tự tạo ra nhân vật hoạt hình yêu thích
  • Khóa học sẽ dạy các bạn sử dụng thành thạo các công cụ dựng hình trong Blender 3D
  • Dạy cách tạo một nhân vật hoạt hình từ bản vẽ
  • Diễn hoạt, tạo chuyển động cho nhân vật
  • Thiết lập ánh sáng
  • Kết xuất hình ảnh          

Lợi ích khóa học

  • Biết các quy trình tạo ra một nhân vật hoạt hình
  • Tạo ra được một nhân vật hoạt hình
  • Tạo ra những bộ phim hoạt hình 3D
  • Tự tin ửng tuyển vào các công ty hoạt hình hoặc tự tạo ra cho mình một bộ phim hoạt hình


Đối tượng đào tạo

  • Người yêu thích và đam mê làm phim hoạt hình
  • Người có năng khiếu về mỹ thuật
➣  Bài giảng: 40 bài học/ 05 giờ 38 phút
➣  Giá gốc: 600,000 VNĐ
➣  Học viên được ưu đãi còn: 360,000 VND Giảm (40%) hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.


Nội dung khóa học

Phần 1 : Giao diện và các đối tượng cơ bản
Bài 1  Giới thiệu Blender Tải và cài đặt  05:57
Bài 2  Giới thiệu giao diện Blender, Thao tác với các cửa sổ  05:39
Bài 3  Giới thiệu Menu File và User preference  03:58
Bài 4  Cửa sổ 3D view, Điều khiển vùng nhìn  06:02
Bài 5  Các đối tượng cơ bản  05:25
Bài 6  Trục tọa độ, hình chiếu và phối cảnh trong không gian 3D  04:13
Bài 7  Các công cụ biến đổi đối tượng  03:01
Bài 8  Thực hành dựng các đồ vật đơn giản  10:53
Phần 2 : Làm quen với các công cụ cơ bản trên Blender
Bài 9  Giới thiệu Object mode và Edit mode  03:12
Bài 10  Các công cụ cơ bản  09:54
Bài 11  Nhóm công cụ làm việc với Điểm, Cạnh, Mặt phẳng  08:10
Bài 12  Tách và ghép các đối tượng  02:23
Bài 13  Chế độ hiển thị Wireframe và Solid  02:42
Bài 14  Thực hành dựng cái ly, cốc  12:47
Phần 3 : Dựng nhân vật gà con
Bài 15  Các công cụ nâng cao  09:59
Bài 16  Dựng thân  09:50
Bài 17  Dựng đầu  17:56
Bài 18  Dựng chân, cánh  12:22
Bài 19  Dựng Bàn chân  10:36
Bài 20  Sử dụng modifier Subdivision surface, Shading: Smooth, Flat  08:47
Phần 4 : UV maping
Bài 21  Giải thích về UV maping  03:52
Bài 22  Kiểm tra model trước khi UV maping  08:15
Bài 23  Các thao tác để UV Maping  11:49
Phần 5 : Vẽ textures
Bài 24  Giới thiệu Brush  06:27
Bài 25  Image texture painting  17:44
Phần 6 : Rigging – gắn xương cho nhân vật
Bài 26  Giải thích về gắn xương  11:30
Bài 27  Gắn xương bằng Rigify  10:21
Bài 28  Chỉnh sửa Weight – Weight paint  13:56
Bài 29  Cài đặt rig để sử dụng liên kết cho nhân vật  06:14
Phần 7 : Cơ bản về diễn hoạt
Bài 30  Key frame trong Blender  04:55
Bài 31  Quả bóng nảy, Dropset và Graph Editor  09:55
Bài 32  Key động tác nhảy  15:07
Bài 33  Nhân vật đi bộ tại chỗ  15:07
Bài 34  Giới thiệu Action và NLA Editor  05:53
Bài 35  Đi theo đường Part  05:06
Phần 8 : Material, Lighting Và Rendering
Bài 36  Giới thiệu các loại ánh sáng trong Blender  05:34
Bài 37  Thiết lập môi trường, ánh sáng  05:13
Bài 38  Tạo vật liệu trong Cycles  09:30
Bài 39  Camera, Rig camera  12:03
Bài 40  Rendering ra hình ảnh và xuất file video  06:35

 

Quyền lợi học viên

☑  Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi
☑  Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần "thảo luận" khóa.
☑  Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
☑  Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp
☑  Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi
➣  Bài giảng: 40 bài học/ 05 giờ 38 phút
➣  Giá gốc: 600,000 VNĐ
➣  Học viên được ưu đãi còn: 360,000 VND Giảm (40%) hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.