Giới thiệu khóa học
- Bạn có biết, khối óc đại diện cho lí trí, con tim đại diện cho cảm xúc và 95% quyết định mua hàng của khách hàng là ở cảm con tim. Điều quan trọng bạn cần làm chính là chinh phục trái tim khách hàng để tăng đơn hàng, tăng doanh số, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững.
- Khóa học "Kỹ năng chinh phục trái tim khách hàng đỉnh cao" sẽ giúp bạn chinh phục trái tim khách hàng. Trong khóa học này, giảng viên Nguyễn Bá Dương với trên 13 năm kinh nghiệm chăm sóc và chinh phục khách hàng sẽ đồng hành cùng bạn, bạn sẽ tìm được
- Hành trang chuẩn bị để chinh phục trái tim khách hàng.
- Các kỹ năng tìm, tiếp cận và chinh phục khách hàng đỉnh cao
- Các kỹ năng chinh phục trái tim khách hàng đỉnh cao
- Kỹ năng nắm bắt được cảm xúc của khách hàng
- Kỹ năng nắm băt tâm lý của khách hàng
- Tạo mối liên hệ tốt với khách hàng, tăng doanh số bán hàng
- Khóa học Kỹ năng chinh phục trái tim khách hàng đỉnh cao đang chờ bạn chinh phục tại đây
Lợi ích khóa học
- Khi tham gia khóa học, bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau:
- Biết được tầm quan trọng của kỹ năng chinh phục trái tim khách hàng.
- Nắm bắt được cảm xúc của khách hàng
- Biết cách hiểu trái tim (cảm xúc) của chính bạn
- Nắm được nghệ thuật chinh phục trái tim của khách hàng và của bất kỳ ai
- Tạo mối liên hệ tốt với khách hàng, tăng doanh số bán hàng
➣ Giá gốc: 600,000 VNĐ
➣ Học viên được ưu đãi còn: 360,000 VND
➣ Giảm (40%) hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.
Đối tượng đào tạo
Nhân viên marketing, nhân viên bán hàng.
Nhân viên sales và các cá nhân có nhu cầu bán hàng
Quản lý kinh doanh, giám đốc kinh doanh
Nhân viên kinh doanh các lĩnh vực, ngành nghề
Tất cả những ai muốn hiểu về cảm xúc về trái tim và lý trí
Nội dung khóa học
Phần 1 : Mở đầu
Bài 1 Khái niệm và tầm quan trọng của kỹ năng chinh phục trái tim khách hà…06:12
Bài 2 Thực trạng hiện nay 04:32
Bài 3 Lợi ích và mục tiêu hướng đến 01:44
Phần 2 : Hành trang cần có giúp bạn tự tin chinh phục trái tim khách hàng
Bài 4 Cách tạo hồ sơ các nhân hấp dẫn và làm thế nào để phô trương ra mà k…04:18
Bài 5 Khởi đầu giao tiếp 12:42
Bài 6 Một số lỗi nên tránh trong giai đoạn khởi đầu giao tiếp 04:05
Bài 7 Kỹ năng giới thiệu bản thân hiệu quả 02:52
Bài 8 Kỹ năng nắm bắt cảm xúc của khách hàng 06:05
Bài 9 Kỹ năng nắm bắt tâm lý của khách hàng 05:09
Bài 10 Ghi nhớ tên khách hàng 04:57
Bài 11 Xác định điểm mạnh và điểm yếu của bạn và tìm cách khắc phục 06:12
Bài 12 Nắm chắc kiến thức về sản phẩm dịch vụ của mình, của đối thủ và của t…04:14
Bài 13 Thực tập cười thường xuyên. 02:55
Phần 3 : Các bước tìm kiếm khách hàng
Bài 14 Khái niệm và phân loại khách hàng 04:14
Bài 15 Cách tìm kiếm khách hàng 02:53
Bài 16 Cách tập hợp data khách hàng 02:53
Bài 17 Lựa chon phân khúc khách hàng 02:52
Bài 18 Làm sao để chinh phục trái tim khách hàng 08:52
Bài 19 Cách tiếp cận khách hàng nam và nữ. 07:12
Phần 4 : Chinh phục trái tim khách hàng
Bài 20 Định vị bản thân trước khi chinh phục khách hàng 02:45
Bài 21 Hiểu khách hàng và nhu cầu của họ, đặt câu hỏi và lắng nghe để hiểu đ…02:36
Bài 22 Bí quyết tiếp xúc với khách hàng thành công 05:15
Bài 23 Đưa khách hàng vào cuộc trò chuyện 01:54
Bài 24 Lắng nghe khách hàng 04:30
Bài 25 Không nên đưa ra nhiều sự lựa chọn để tạo hứng thú cho khách hàng 02:56
Bài 26 Hãy để cuộc nói chuyện luôn hào hứng 02:09
Bài 27 Hãy làm cho khách hàng tin vào những gì mà học đọc hay học biết 03:04
Bài 28 Kỹ năng phá vỡ sự im lặng 06:42
Bài 29 Tự tin đối mặt với các tình huống khó xử 02:15
Bài 30 Chất xúc tác cho cam kết dài lâu 03:41
Bài 31 Khép lại cuộc trò chuyện với những ấn tượng tốt đẹp 03:56
Bài 32 Nghệ thuật nắm giữ trái tim khách hàng 03:22
Quyền lợi học viên
☑ Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần "thảo luận" khóa.
☑ Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
☑ Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp
☑ Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi
➣ Bài giảng: 32 bài học/ 02 giờ 19 phút
➣ Giá gốc: 600,000 VNĐ
➣ Học viên được ưu đãi còn: 360,000 VND


