Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

Giới thiệu khóa học

  •   Để doanh nghiệp tồn tại và phát triển, cần xây dựng môi trường kinh doanh thực sự chú trọng cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là cách tốt nhất để tăng cường lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Khách hàng ngày nay là những con người đầy đòi hỏi, muốn được đối xử nhã nhặn, được tôn trọng và được nghe những lời cảm ơn chân thành. Vì vậy việc chăm sóc và phục vụ khách hàng cần được đặt lên hàng đầu trong việc kinh doanh
  •   Bạn muốn bán được hàng, nâng cao doanh số?
  •   Bạn muốn giữ chân khách hàng, để họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn, thậm chí là giúp bạn có những khách hàng khác?
  •   Khóa học Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao không chỉ giúp bạn biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, mà còn giúp bạn biết cách biến "khách hàng”  thành "bạn hàng"; biến "bạn hàng" thành "đối tác".

Lợi ích khóa học

  • Tham gia khóa học, bạn chắc chắn sẽ: 
  • Biết cách chăm sóc khách hàng đỉnh cao
  • Hiểu rõ vai trò và nhiệm vụ của người phục vụ & Chăm sóc khách hàng
  • Có được những kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
  • Tự tin khi tiếp xúc với khách hàng và khi bán hàng
  • Có được những kỹ năng tăng lượng khách hàng hiện có hơn nữa
  • Ứng dụng Khả năng Tư vấn và Chăm sóc Khách hàng trong công việc hàng ngày

➣  Bài giảng: 31 bài học/ 03 giờ 06 phút
➣  Giá gốc: 700,000 VNĐ
➣  Học viên được ưu đãi còn: 420,000 VND 
  Giảm (40%) hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.

Đối tượng đào tạo

  • Giám đốc, chủ doanh nghiệp, chủ Shop, Quản lý cửa hàng.
  • Các cấp quản lý, nhân viên bán hàng, nhân viên văn phòng.
  • Và tất cả những ai mong muốn bán được hàng, có được nhiều  khách hàng trung thành

Nội dung khóa học

Phần 1 : Tổng quan về chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
Bài 1  Tổng quan về khách hàng  06:39
Bài 2  Khái niệm, nhiệm vụ của chăm sóc khách hàng đỉnh cao  08:46
Bài 3  Thực trạng chăm sóc và phục vụ khách hàng hiện nay  13:45
Bài 4  Tầm quan trọng của chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao  08:49
Bài 5  Mô hình sự hài lòng của khách hàng  07:24
Bài 6  Thành phần - yếu tố thỏa mãn khách hàng  09:32
Bài 7  Nghệ thuật thúc đẩy tâm lý hài lòng của khách hàng  06:15
Bài 8  Chế độ khuyến mãi  02:47
Bài 9  Chế độ hậu mãi  06:23
Phần 2 : Thái độ và cách xây dựng thái độ tích cực trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
Bài 10  Thái độ và tầm quan trọng trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh c…03:37
Bài 11  Cách xây dựng thái độ tích cực trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đ…04:58
Phần 3 : Những kỹ năng cần có trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
Bài 12  Kỹ năng giáo tiếp chuyên nghiệp  09:46
Bài 13  Các lỗi nên tránh trong giao tiếp  05:36
Bài 14  Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ tích cực  03:27
Bài 15  Kỹ năng chào hỏi, giới thiệu  07:02
Bài 16  Kỹ năng trình bày thuyết trình  05:31
Bài 17  Kiến thức sản phẩm và thị trường  05:30
Bài 18  Kỹ năng đặt câu hỏi  03:39
Bài 19  Kỹ năng lắng nghe  03:23
Bài 20  Kỹ năng quản lý thời gian  03:23
Bài 21  Kỹ năng diễn xuất  04:40
Bài 22  Kỹ năng thuyết phục  02:45
Bài 23  Kỹ năng chăm sóc khách hàng bằng điện thoại  10:32
Bài 24  Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng online  10:32
Bài 25  Kỹ năng tiếp xúc khách hàng  05:15
Bài 26  Kỹ năng nói chuyện với khách hàng  05:15
Bài 27  Khách hàng là thượng đế  03:31
Bài 28  Đúng giờ và giữ lời hứa  05:48
Bài 29  Kỹ năng giải quyết phản đối hay xung đột với khách hàng  05:43
Bài 30  Luôn học hỏi và cải thiện kỹ năng  05:32
Bài 31  Tổng kết  00:34

 

Quyền lợi học viên

☑  Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi
☑  Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần "thảo luận" khóa.
☑  Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
☑  Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp
☑  Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi
➣  Bài giảng: 31 bài học/ 03 giờ 06 phút
➣  Giá gốc: 700,000 VNĐ
➣  Học viên được ưu đãi còn: 420,000 VND 
 Giảm (40%) hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.