Giới thiệu khóa học
- Để doanh nghiệp tồn tại và phát triển, cần xây dựng môi trường kinh doanh thực sự chú trọng cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là cách tốt nhất để tăng cường lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Khách hàng ngày nay là những con người đầy đòi hỏi, muốn được đối xử nhã nhặn, được tôn trọng và được nghe những lời cảm ơn chân thành. Vì vậy việc chăm sóc và phục vụ khách hàng cần được đặt lên hàng đầu trong việc kinh doanh.
- Bạn muốn bán được hàng, nâng cao doanh số?
- Bạn muốn giữ chân khách hàng, để họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn, thậm chí là giúp bạn có những khách hàng khác?
- Khóa học Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao không chỉ giúp bạn biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, mà còn giúp bạn biết cách biến "khách hàng” thành "bạn hàng"; biến "bạn hàng" thành "đối tác".
Lợi ích khóa học
- Tham gia khóa học, bạn chắc chắn sẽ:
- Biết cách chăm sóc khách hàng đỉnh cao
- Hiểu rõ vai trò và nhiệm vụ của người phục vụ & Chăm sóc khách hàng
- Có được những kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
- Tự tin khi tiếp xúc với khách hàng và khi bán hàng
- Có được những kỹ năng tăng lượng khách hàng hiện có hơn nữa
- Ứng dụng Khả năng Tư vấn và Chăm sóc Khách hàng trong công việc hàng ngày
➣ Bài giảng: 31 bài học/ 03 giờ 06 phút
➣ Giá gốc: 700,000 VNĐ
➣ Học viên được ưu đãi còn: 420,000 VND
➣ Giảm (40%) hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.
Đối tượng đào tạo
- Giám đốc, chủ doanh nghiệp, chủ Shop, Quản lý cửa hàng.
- Các cấp quản lý, nhân viên bán hàng, nhân viên văn phòng.
- Và tất cả những ai mong muốn bán được hàng, có được nhiều khách hàng trung thành
Nội dung khóa học
Phần 1 : Tổng quan về chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
Bài 1 Tổng quan về khách hàng 06:39
Bài 2 Khái niệm, nhiệm vụ của chăm sóc khách hàng đỉnh cao 08:46
Bài 3 Thực trạng chăm sóc và phục vụ khách hàng hiện nay 13:45
Bài 4 Tầm quan trọng của chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao 08:49
Bài 5 Mô hình sự hài lòng của khách hàng 07:24
Bài 6 Thành phần - yếu tố thỏa mãn khách hàng 09:32
Bài 7 Nghệ thuật thúc đẩy tâm lý hài lòng của khách hàng 06:15
Bài 8 Chế độ khuyến mãi 02:47
Bài 9 Chế độ hậu mãi 06:23
Phần 2 : Thái độ và cách xây dựng thái độ tích cực trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
Bài 10 Thái độ và tầm quan trọng trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh c…03:37
Bài 11 Cách xây dựng thái độ tích cực trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đ…04:58
Phần 3 : Những kỹ năng cần có trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
Bài 12 Kỹ năng giáo tiếp chuyên nghiệp 09:46
Bài 13 Các lỗi nên tránh trong giao tiếp 05:36
Bài 14 Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ tích cực 03:27
Bài 15 Kỹ năng chào hỏi, giới thiệu 07:02
Bài 16 Kỹ năng trình bày thuyết trình 05:31
Bài 17 Kiến thức sản phẩm và thị trường 05:30
Bài 18 Kỹ năng đặt câu hỏi 03:39
Bài 19 Kỹ năng lắng nghe 03:23
Bài 20 Kỹ năng quản lý thời gian 03:23
Bài 21 Kỹ năng diễn xuất 04:40
Bài 22 Kỹ năng thuyết phục 02:45
Bài 23 Kỹ năng chăm sóc khách hàng bằng điện thoại 10:32
Bài 24 Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng online 10:32
Bài 25 Kỹ năng tiếp xúc khách hàng 05:15
Bài 26 Kỹ năng nói chuyện với khách hàng 05:15
Bài 27 Khách hàng là thượng đế 03:31
Bài 28 Đúng giờ và giữ lời hứa 05:48
Bài 29 Kỹ năng giải quyết phản đối hay xung đột với khách hàng 05:43
Bài 30 Luôn học hỏi và cải thiện kỹ năng 05:32
Bài 31 Tổng kết 00:34
Quyền lợi học viên
☑ Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần "thảo luận" khóa.
☑ Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
☑ Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp
☑ Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi
➣ Bài giảng: 31 bài học/ 03 giờ 06 phút
➣ Giá gốc: 700,000 VNĐ
➣ Học viên được ưu đãi còn: 420,000 VND


