Giới thiệu khóa học
- Hoạt động bán hàng là công việc vô cùng quan trọng mà kết quả của nó là sự sống còn của doanh nghiệp. Vì vậy, việc phát triển kỹ năng và hiệu quả của hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và quản lý doanh nghiệp.
- Là người bán hàng, có bao giờ bạn tự hỏi: “Làm sao để bán được hàng? Làm thế nào bán hàng nhiều hơn?”
- Yên tâm nhé!
- Đến với khóa học “ Kỹ năng bán hàng face to face” ngoài việc được trang bị những kiến thức căn bản về nghề bán hàng face to face, các phương pháp và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, bạn còn được chia sẻ các kinh nghiệm để đối phó và xử lý các tình huống bất ngờ trong quá trình bán hàng, từ đó biết cách bán hàng thành công, biết cách quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng mới.
Vậy thì đâu là giải pháp cho bạn? Câu trả lời nằm ngày trong khóa học “Kỹ năng bán hàng face to face” . Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay đăng kí khóa học online tại đây.
Lợi ích khóa học
- Hiểu được tầm quan trọng của bán hàng trong việc tạo lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp
- Nắm bắt đầy đủ kiến thức, quy trình bán hàng chuyên nghiệp.
- Nâng cao khả năng giao tiếp, bán hàng với khách hàng
- Xử lý những lời phàn nàn của khách hàng, xử lý từ chối mua hàng, phát triển một cách thông thường
- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng,
➣ Giá gốc: 600,000 VNĐ
➣ Học viên được ưu đãi còn: 360,000 VNĐ
➣ (Giảm 40% hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.)
Đối tượng đào tạo
- Các nhân viên tiếp thị bán hàng.
- Những cá nhân muốn phát triển trong lĩnh vực bán hàng nhưng chưa qua các lớp đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
Nội dung khóa học
Phần 1 : Bán hàng face to face là gì?
Bài 1 Khái niệm bán hàng face to face 01:54
Bài 2 Sự khác nhau giữa bán hàng face to face với các hình thức bán hàng kh…01:29
Bài 3 Ưu điểm nổi bật của hình thức face to face so với các loại hình khác 03:05
Bài 4 Xu hướng bán hàng hiện nay. 02:20
Phần 2 : Tố chất cần thiết để trở thành bán hàng giỏi
Bài 5 Khả năng lắng nghe 04:07
Bài 6 Duy trì sự tự tin 03:12
Bài 7 Kiến thức 04:42
Bài 8 Kỹ năng đàm phán và thương lượng 06:28
Bài 9 Trải nghiệm nhất định 03:55
Bài 10 Trở thành hình ảnh đại diện của sản phẩm 04:52
Phần 3 : Tầm quan trọng
Bài 11 Giá trị nhận được của người bán 02:17
Bài 12 Giá trị người mua hàng nhận được 02:12
Bài 13 Tầm quan trọng của việc bán hàng và Những lợi ích cho cá nhân và tổ c…03:04
Bài 14 Thấu hiểu tâm lí khách hàng 06:36
Phần 4 : Làm thế nào để bán được hàng.
Bài 15 Định vị khách hàng trong bán hàng face to face 03:07
Bài 16 Phân loại 02:40
Bài 17 Chọn đối tượng khách hàng 02:44
Bài 18 Xử lí thông tin thông tin khách hàng 03:51
Bài 19 Lên kế hoạch để tương tác với khách hàng 02:28
Bài 20 Xếp đặt lịch hẹn với khách hàng 04:09
Bài 21 Cung cấp những thông tin cần thiết cho khách hàng 02:39
Bài 22 Những lưu ý trong quá trình tiếp xúc với khách hàng 03:48
Phần 5 : Những điều lưu ý trong qúa trình bán hàng face to face
Bài 23 Bộ công cụ cần thiết trong quá trình gặp khách hàng 02:20
Bài 24 Tinh thần và phong thái 03:24
Bài 25 Hình ảnh phải có của người bán hàng 02:53
Bài 26 Chủ động trong việc bố trí địa điểm gặp khách hàng 02:08
Bài 27 Kỹ năng sắp xếp, lựa chọn vị trí tương tác với khách hàng 04:53
Bài 28 Khả năng dự đoán có thể xảy ra trong quá trình tương tác 02:31
Bài 29 Case study : Một số tình huống thường gặp trong quá trình tiếp xúc vớ…10:46
Bài 30 Tổng kết khóa học 00:52
Quyền lợi học viên
☑ Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần "thảo luận" khóa.
☑ Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
☑ Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp
☑ Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi
➣ Bài giảng: 30 bài học/ 01 giờ 45 phút
➣ Giá gốc: 600,000 VNĐ
➣ Học viên được ưu đãi còn: 360,000 VNĐ
➣ (Giảm 40% hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.)


