Giới thiệu khóa học
- Học cách có được nguồn khách hàng 100% CÓ NHU CẦU đến với website của bạn mỗi ngày với Google AdWords!
- Bạn đang mải mê theo xu hướng Facebook Marketing mới mà quên đi Google đã, đang và vẫn sẽ là gã khổng lồ lớn nhất thế giới trong ngành quảng cáo? Nếu bạn muốn kinh doanh Online thì việc đầu tiên cần làm chính là hoàn thiện Website và quảng cáo Google Adwords.
- Khách hàng của bạn đang sử dụng Google để tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp, nhưng bạn đang mất rất nhiều khách hàng vào tay đối thủ vì chưa làm Google Adwords hoặc làm không tốt bằng đối thủ của bạn.
- Điều đó không nên xảy ra!
- Khóa học Google Adwords Đỉnh Cao của tôi sẽ chỉ cho bạn chính xác Từng Bước Một để bạn có thể chiến thắng trên kênh Digital Marketing tuy rất hiệu quả nhưng cũng rất khốc liệt này: chỉ có 4 kết quả đầu tiên là có khả năng hiển thị nhiều nhất – dành cho 4 người làm Google Adwords giỏi nhất. Và 1 trong 4 người đó sẽ là bạn sau khi tham gia khóa học này.
Lợi ích khóa học
- Tư duy của một người làm Adwords thành công
- Tìm từ khóa phù hợp, cạnh tranh thấp, hiệu quả cao
- Cách cài đặt Google Adwords từ đầu
- Cách cài đặt chyển đổi để đo lường hiệu quả
- Cách tính lợi nhuận có được từ Google Adwords
- Cách xác định dung lượng thị trường một ngành bất kỳ
- Cách tăng điểm chất lượng
- Cách làm giảm giá tiền mỗi click
- Cấu trúc chiến dịch để dễ quản lý sau này
- Những công cụ bí mật để làm chủ và tự động hóa Google Adwords
- Những sai lầm thường gặp của người mới làm Adwords
- Cách tối ưu Google Adwords hàng ngày, hàng tuần để trở nên không thể đánh bại (càng làm càng tối ưu)
- ĐẶC BIỆT: được cập nhật và thông báo ngay khi Google Adwords thay đổi hoặc có tính năng mới
➣ Giá gốc: 800,000 VNĐ
➣ Học viên được ưu đãi còn: 480,000 VNĐ
➣ (Giảm 40% hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.)
Đối tượng đào tạo
- Chủ shop, chủ doanh nghiệp nhỏ muốn gia tăng doanh số và đặc biệt là lợi nhuận qua website
- Người khởi nghiệp muốn có được lợi thế cạnh tranh lớn trước đối thủ
- Người làm Marketing muốn hiểu Google Adwords và được cầm tay chỉ việc từng bước để có thể thành công với Google Adwords
- Sinh viên muốn trở thành người làm Google Adwords chuyên nghiệp – nghề rất HOT hiện nay
- Người mới bắt đầu muốn trở thành chuyên gia Google Adwords
- Người đã quảng cáo Adwords nhưng chưa hiệu quả muốn học lại từ đầu để làm cho chuẩn
- Tất cả những ai muốn làm chủ hệ thống quảng cáo lớn nhất thế giới 2017
Nội dung khóa học
Phần 1 : Tổng quan về Google Adwords
Bài 1 Cách học Google Adwords hiệu quả 01:44
Bài 2 Google Adwords là gì? Ưu và nhược điểm của Google Adwords 03:26
Bài 3 Google Adwords trong hệ sinh thái Google 02:10
Bài 4 Bạn có cần một website để quảng cáo Adwords không? 03:18
Bài 5 Tạo tài khoản quảng cáo đầu tiên 04:26
Phần 2 : Tư duy của người làm Adwords đỉnh cao
Bài 6 Cách xác định độ lớn thị trường 10:17
Bài 7 Cách xác định tổng số tiền quảng cáo ngành của bạn nộp cho Google hàn…08:56
Bài 8 Không hiệu quả: Lỗi do người làm Adwords, Viết nội dung hay Telesale? 04:17
Bài 9 2 Công dụng bí mật của Google Adwords 02:24
Bài 10 3 Tư duy giúp người mới bắt đầu trở thành Sát thủ Adwords 02:51
Phần 3 : Cài đặt chiến dịch đầu tiên của bạn - chuẩn ngay từ đầu
Bài 11 Cấu trúc chiến dịch Adwords chuẩn - theo website & ngành nghề của bạn 02:10
Bài 12 Chọn loại chiến dịch nào 03:37
Bài 13 Nhắm mục tiêu theo vị trí 07:08
Bài 14 Nhắm mục tiêu theo thiết bị 02:45
Bài 15 Nhắm mục tiêu theo ngôn ngữ & chiến lược CPC nào hiệu quả 02:53
Bài 16 Chọn cách phân phối quảng cáo Chuẩn hay Tăng tốc 03:31
Bài 17 Tiện ích mở rộng quảng cáo theo vị trí & cách đưa doanh nghiệp lên Go…09:25
Bài 18 Tiện ích mở rộng quảng cáo: Liên kết trang web, chú thích, cuộc gọi, …08:19
Bài 19 Chiến lược lịch biểu quảng cáo chuyên sâu 05:28
Bài 20 Hiểu về xoay vòng quảng cáo: bí mật A/B test trên Google Adwords 02:23
Bài 21 Tổng quan về quảng cáo tìm kiếm động 03:05
Bài 22 Tham khảo (kỹ thuật) - Cách tạo tùy chọn URL chiến dịch 02:46
Phần 4 : Tất cả về nghiên cứu từ khóa
Bài 23 Cơ bản: Hiểu về Từ khóa và Truy vấn (query) 01:50
Bài 24 Những công cụ nghiên cứu từ khóa 06:56
Bài 25 Cách tìm ra toàn bộ từ khóa của thị trường 18:47
Bài 26 Sắp xếp từ khóa thành nhóm: chia để trị 20:44
Phần 5 : Nhóm quảng cáo và từ khóa
Bài 27 Mối liên hệ giữa nhóm quảng cáo và từ khóa 02:16
Bài 28 Các loại đối sánh từ khóa: nên sử dụng loại đối sánh nào 06:19
Bài 29 Cách tạo nhóm quảng cáo và thêm từ khóa nhanh nhất 05:23
Phần 6 : Viết mẫu quảng cáo hút click
Bài 30 Landing page là gì, nên chọn landing page thế nào 06:30
Bài 31 3 Mục tiêu của mẫu quảng cáo: giải thích tại sao nhiều click mà ít đơ…03:09
Bài 32 Cách viết mẫu quảng cáo & A/B test 05:04
Bài 33 2 Chỉ số đo lường hiệu quả của mẫu quảng cáo, khi nào cần viết lại mẫu…04:02
Phần 7 : Điểm chất lượng, Vị trí quảng cáo và Adrank
Bài 34 Điểm chất lượng là gì, cách để có điểm chất lượng cao ngay từ đầu 03:24
Bài 35 Adrank là gì? Cách tính như thế nào? 05:31
Bài 36 Khi nào không cần quan tâm đến điểm chất lượng 03:08
Bài 37 Chuyên sâu về điểm chất lượng & cách duy trì điểm chất lượng 03:24
Phần 8 : Quản lý tài khoản Adwords chuyên sâu
Bài 38 Tổng quan về bảng quản trị Google Adwords 06:46
Bài 39 Cài đặt thanh toán: tự động hay thủ công 05:15
Bài 40 Cài đặt tài khoản & cách thêm người dùng 02:20
Bài 41 Liên kết Adwords với Analytics 01:58
Bài 42 Cách chỉnh sửa từ khóa, tăng thầu, giảm thầu,... nhanh chóng 06:36
Bài 43 Từ khóa phủ định: bạn thân của chuyên gia Adwords 03:57
Bài 44 Cách gộp và tách chiến dịch 02:59
Phần 9 : Phân tích, đánh giá và tự động hóa Google Adwords
Bài 45 Những loại báo cáo cần đọc trong Google Adwords 04:35
Bài 46 Tối ưu Google Adwords là làm gì? Tần suất thế nào? 04:37
Bài 47 Tự động hóa Adwords: tự động thay đổi giá thầu 08:46
Bài 48 Tự động hóa Adwords: tự động gửi email những gì cần tối ưu 04:57
Bài 49 Kỹ thuật: Tổng quan Adwords Script 06:46
Phần 10 : Từ click thành khách hàng
Bài 50 20 Yếu tố phải có & nên có của website 05:34
Bài 51 Sự kiện trong Google Analytics 06:06
Bài 52 Cài đặt chuyển đổi trong Google Analytics 05:16
Phần 11 : Tổng kết mạng tìm kiếm
Bài 53 10 Lỗi thường gặp của người mới làm Google Adwords 05:19
Bài 54 Tổng quan về chính sách & cách xử lý khi website bị vi phạm chính sác…01:54
Phần 12 : Mạng hiển thị & Remarketing cơ bản
Bài 55 Mạng hiển thị là gì 03:12
Bài 56 Các loại đối tượng của mạng hiển thị 07:47
Bài 57 Các loại mẫu quảng cáo trong mạng hiển thị 05:52
Bài 58 Ít ngân sách nên chọn loại nào cho hiệu quả 02:05
Bài 59 Remarketing là gì? 04:27
Bài 60 10 Chiến lược Remarketing 04:40
Phần 13 : Quảng cáo Video trên Youtube
Bài 61 Tổng quan quảng cáo Video 04:59
Bài 62 Những cách nhắm mục tiêu trong quảng cáo Video 08:19
Bài 63 Ít ngân sách nên chọn loại quảng cáo Video nào cho hiệu quả 01:58
Bài 64 Bonus: Tài liệu & Tài nguyên 01:46
Quyền lợi học viên
☑ Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần "thảo luận" khóa.
☑ Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
☑ Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp
☑ Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi
➣ Bài giảng: 64 bài học/ 05 giờ 22 phút
➣ Giá gốc: 800,000 VNĐ
➣ Học viên được ưu đãi còn: 480,000 VNĐ
➣ (Giảm 40% hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.)


