Google Adwords ULTIMATE update 2017

Giới thiệu khóa học

  • Học cách có được nguồn khách hàng 100% CÓ NHU CẦU đến với website của bạn mỗi ngày với Google AdWords!
  • Bạn đang mải mê theo xu hướng Facebook Marketing mới mà quên đi Google đã, đang và vẫn sẽ là gã khổng lồ lớn nhất thế giới trong ngành quảng cáo? Nếu bạn muốn kinh doanh Online thì việc đầu tiên cần làm chính là hoàn thiện Website và quảng cáo Google Adwords.
  • Khách hàng của bạn đang sử dụng Google để tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp, nhưng bạn đang mất rất nhiều khách hàng vào tay đối thủ vì chưa làm Google Adwords hoặc làm không tốt bằng đối thủ của bạn.
  • Điều đó không nên xảy ra!
  • Khóa học Google Adwords Đỉnh Cao của tôi sẽ chỉ cho bạn chính xác Từng Bước Một để bạn có thể chiến thắng trên kênh Digital Marketing tuy rất hiệu quả nhưng cũng rất khốc liệt này: chỉ có 4 kết quả đầu tiên là có khả năng hiển thị nhiều nhất – dành cho 4 người làm Google Adwords giỏi nhất. Và 1 trong 4 người đó sẽ là bạn sau khi tham gia khóa học này.


Lợi ích khóa học

  • Tư duy của một người làm Adwords thành công
  • Tìm từ khóa phù hợp, cạnh tranh thấp, hiệu quả cao
  • Cách cài đặt Google Adwords từ đầu
  • Cách cài đặt chyển đổi để đo lường hiệu quả
  • Cách tính lợi nhuận có được từ Google Adwords
  • Cách xác định dung lượng thị trường một ngành bất kỳ
  • Cách tăng điểm chất lượng
  • Cách làm giảm giá tiền mỗi click
  • Cấu trúc chiến dịch để dễ quản lý sau này
  • Những công cụ bí mật để làm chủ và tự động hóa Google Adwords
  • Những sai lầm thường gặp của người mới làm Adwords
  • Cách tối ưu Google Adwords hàng ngày, hàng tuần để trở nên không thể đánh bại (càng làm càng tối ưu)
  • ĐẶC BIỆT: được cập nhật và thông báo ngay khi Google Adwords thay đổi hoặc có tính năng mới


➣  Bài giảng: 64 bài học/ 05 giờ 22 phút
➣  Giá gốc: 800,000 VNĐ
➣  Học viên được ưu đãi còn: 480,000 VNĐ 
➣  (Giảm 40% hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.)

Đối tượng đào tạo

  • Chủ shop, chủ doanh nghiệp nhỏ muốn gia tăng doanh số và đặc biệt là lợi nhuận qua website
  • Người khởi nghiệp muốn có được lợi thế cạnh tranh lớn trước đối thủ
  • Người làm Marketing muốn hiểu Google Adwords và được cầm tay chỉ việc từng bước để có thể thành công với Google Adwords
  • Sinh viên muốn trở thành người làm Google Adwords chuyên nghiệp – nghề rất HOT hiện nay
  • Người mới bắt đầu muốn trở thành chuyên gia Google Adwords
  • Người đã quảng cáo Adwords nhưng chưa hiệu quả muốn học lại từ đầu để làm cho chuẩn
  • Tất cả những ai muốn làm chủ hệ thống quảng cáo lớn nhất thế giới 2017

Nội dung khóa học

Phần 1 : Tổng quan về Google Adwords
Bài 1  Cách học Google Adwords hiệu quả  01:44
Bài 2  Google Adwords là gì? Ưu và nhược điểm của Google Adwords  03:26
Bài 3  Google Adwords trong hệ sinh thái Google  02:10
Bài 4  Bạn có cần một website để quảng cáo Adwords không?  03:18
Bài 5  Tạo tài khoản quảng cáo đầu tiên  04:26
Phần 2 : Tư duy của người làm Adwords đỉnh cao
Bài 6  Cách xác định độ lớn thị trường  10:17
Bài 7  Cách xác định tổng số tiền quảng cáo ngành của bạn nộp cho Google hàn…08:56
Bài 8  Không hiệu quả: Lỗi do người làm Adwords, Viết nội dung hay Telesale?  04:17
Bài 9  2 Công dụng bí mật của Google Adwords  02:24
Bài 10  3 Tư duy giúp người mới bắt đầu trở thành Sát thủ Adwords  02:51
Phần 3 : Cài đặt chiến dịch đầu tiên của bạn - chuẩn ngay từ đầu
Bài 11  Cấu trúc chiến dịch Adwords chuẩn - theo website & ngành nghề của bạn  02:10
Bài 12  Chọn loại chiến dịch nào  03:37
Bài 13  Nhắm mục tiêu theo vị trí  07:08
Bài 14  Nhắm mục tiêu theo thiết bị  02:45
Bài 15  Nhắm mục tiêu theo ngôn ngữ & chiến lược CPC nào hiệu quả  02:53
Bài 16  Chọn cách phân phối quảng cáo Chuẩn hay Tăng tốc  03:31
Bài 17  Tiện ích mở rộng quảng cáo theo vị trí & cách đưa doanh nghiệp lên Go…09:25
Bài 18  Tiện ích mở rộng quảng cáo: Liên kết trang web, chú thích, cuộc gọi, …08:19
Bài 19  Chiến lược lịch biểu quảng cáo chuyên sâu  05:28
Bài 20  Hiểu về xoay vòng quảng cáo: bí mật A/B test trên Google Adwords  02:23
Bài 21  Tổng quan về quảng cáo tìm kiếm động  03:05
Bài 22  Tham khảo (kỹ thuật) - Cách tạo tùy chọn URL chiến dịch  02:46
Phần 4 : Tất cả về nghiên cứu từ khóa
Bài 23  Cơ bản: Hiểu về Từ khóa và Truy vấn (query)  01:50
Bài 24  Những công cụ nghiên cứu từ khóa  06:56
Bài 25  Cách tìm ra toàn bộ từ khóa của thị trường  18:47
Bài 26  Sắp xếp từ khóa thành nhóm: chia để trị  20:44
Phần 5 : Nhóm quảng cáo và từ khóa
Bài 27  Mối liên hệ giữa nhóm quảng cáo và từ khóa  02:16
Bài 28  Các loại đối sánh từ khóa: nên sử dụng loại đối sánh nào  06:19
Bài 29  Cách tạo nhóm quảng cáo và thêm từ khóa nhanh nhất  05:23
Phần 6 : Viết mẫu quảng cáo hút click
Bài 30  Landing page là gì, nên chọn landing page thế nào  06:30
Bài 31  3 Mục tiêu của mẫu quảng cáo: giải thích tại sao nhiều click mà ít đơ…03:09
Bài 32  Cách viết mẫu quảng cáo & A/B test  05:04
Bài 33  2 Chỉ số đo lường hiệu quả của mẫu quảng cáo, khi nào cần viết lại mẫu…04:02
Phần 7 : Điểm chất lượng, Vị trí quảng cáo và Adrank
Bài 34  Điểm chất lượng là gì, cách để có điểm chất lượng cao ngay từ đầu  03:24
Bài 35  Adrank là gì? Cách tính như thế nào?  05:31
Bài 36  Khi nào không cần quan tâm đến điểm chất lượng  03:08
Bài 37  Chuyên sâu về điểm chất lượng & cách duy trì điểm chất lượng  03:24
Phần 8 : Quản lý tài khoản Adwords chuyên sâu
Bài 38  Tổng quan về bảng quản trị Google Adwords  06:46
Bài 39  Cài đặt thanh toán: tự động hay thủ công  05:15
Bài 40  Cài đặt tài khoản & cách thêm người dùng  02:20
Bài 41  Liên kết Adwords với Analytics  01:58
Bài 42  Cách chỉnh sửa từ khóa, tăng thầu, giảm thầu,... nhanh chóng  06:36
Bài 43  Từ khóa phủ định: bạn thân của chuyên gia Adwords  03:57
Bài 44  Cách gộp và tách chiến dịch  02:59
Phần 9 : Phân tích, đánh giá và tự động hóa Google Adwords
Bài 45  Những loại báo cáo cần đọc trong Google Adwords  04:35
Bài 46  Tối ưu Google Adwords là làm gì? Tần suất thế nào?  04:37
Bài 47  Tự động hóa Adwords: tự động thay đổi giá thầu  08:46
Bài 48  Tự động hóa Adwords: tự động gửi email những gì cần tối ưu  04:57
Bài 49  Kỹ thuật: Tổng quan Adwords Script  06:46
Phần 10 : Từ click thành khách hàng
Bài 50  20 Yếu tố phải có & nên có của website  05:34
Bài 51  Sự kiện trong Google Analytics  06:06
Bài 52  Cài đặt chuyển đổi trong Google Analytics  05:16
Phần 11 : Tổng kết mạng tìm kiếm
Bài 53  10 Lỗi thường gặp của người mới làm Google Adwords  05:19
Bài 54  Tổng quan về chính sách & cách xử lý khi website bị vi phạm chính sác…01:54
Phần 12 : Mạng hiển thị & Remarketing cơ bản
Bài 55  Mạng hiển thị là gì  03:12
Bài 56  Các loại đối tượng của mạng hiển thị  07:47
Bài 57  Các loại mẫu quảng cáo trong mạng hiển thị  05:52
Bài 58  Ít ngân sách nên chọn loại nào cho hiệu quả  02:05
Bài 59  Remarketing là gì?  04:27
Bài 60  10 Chiến lược Remarketing  04:40
Phần 13 : Quảng cáo Video trên Youtube
Bài 61  Tổng quan quảng cáo Video  04:59
Bài 62  Những cách nhắm mục tiêu trong quảng cáo Video  08:19
Bài 63  Ít ngân sách nên chọn loại quảng cáo Video nào cho hiệu quả  01:58
Bài 64  Bonus: Tài liệu & Tài nguyên  01:46

 

Quyền lợi học viên

☑  Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi
☑  Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần "thảo luận" khóa.
☑  Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
☑  Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp
☑  Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi
➣  Bài giảng: 64 bài học/ 05 giờ 22 phút
➣  Giá gốc: 800,000 VNĐ
➣  Học viên được ưu đãi còn: 480,000 VNĐ 
➣  (Giảm 40% hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.)