Giới thiệu khóa học
- Sự khác biệt về ngôn ngữ và văn hoá giao tiếp là 1 trong những trở ngại lớn nhất trên con đường phát triển bản thân và doanh nghiệp đối với người Viêt Nam trong môi trường làm việc, mở rộng và chinh phục quốc tế.
Chính vì lý do này, mà khoá học này ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu như sau: học viên có khả năng giao tiếp tất tần tật các tình huống xảy ra trong công việc hằng ngày như thực tập sinh, chào hỏi và làm quen đồng nghiệp trong công ty, khái quát về các thiết bị văn phòng, giải quyết các tình huống máy móc bị hư hoặc cần bảo trì, thoả thuận lương với sếp, và các tình huống xảy ra trong quá trình làm việc. Học viên có thể soạn thảo hợp đồng, gửi mail cho đối tác, sếp, thuyết trình các dự án và trình bày kế hoạch. Học viên có thể tự tin đối đáp và thảo luận các điều khoản và điều lệ , ký hợp đồng, gặpp gỡ đối tác nước ngoài, giao dịch thương mại, thư tín, viết mail dưới mọi hình thức.Tham gia tiệc tùng, hội nghị, mở rông mối quan hệ….một khi bạn đã xác định con đường làm giàu bằng con đường học vấn, thì ngoài bằng cấp và chuyên môn, thì tiếng ANH GIAO TIẾP CÔNG SỞ LÀ YẾU TỐ BẮT BUỘC tạo nên Thành công nếu bạn đang muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp.
➣ Bài giảng: 50 bài học/ 03 giờ 31 phút
➣ Giá gốc: 800,000 VNĐ
➣ Học viên được ưu đãi còn: 480,000 VNĐ
➣ (Giảm 40% hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.)
Lợi ích khóa học
- Bạn sẽ biết cách làm giao tiếp mọi tình huống trong công việc
- Bạn sẽ có được / sở hữu sự tự tin vô đối mà bất cứ đối tác tiếp xúc nào cũng gật gù và ấn tượng
- Bạn sẽ tự tin trong cách giải quyết vấn đề, chính vì vậy năng suất lao động hiệu quả sẽ là yếu tố quyết định sự thành công
Đối tượng đào tạo
- Dành cho những ai sắp đi làm, đã đi làm rồi hoặc muốn nâng cao trình độ tiếng Anh công sở của mình.
- Và tất cả những ai mong muốn cải thiện gấp rút, không muốn bỏ qua cơ hội phát triển bản thân và nghề nghiệp tại 1 môi trường quốc tế, hoặc với những ai mong muốn thăng chức hoặc được đi tu nghiệp tại nước ngoài, thì bạn KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHOÁ HỌC NÀY.
Nội dung khóa học
Phần 1 :Ngày đầu đi làm
Bài 1 Chào hỏi 02:59
Bài 2 Giới thiệu bản thân 03:09
Bài 3 Làm quen đồng nghiệp 02:04
Bài 4 Giới thiệu tên phòng ban 09:48
Bài 5 Thiết bị văn phòng + Cách sử dụng 02:46
Bài 6 Xử lý tình huống xảy ra với các thiết bị văn phòng 11:19
Bài 7 Các trường hợp nghe điện thoại 07:32
Bài 8 Sắp xếp lịch họp 02:06
Bài 9 Xử lý tình huống dời đổi lịch trình 02:30
Bài 10 Mô tả công việc đảm nhiệm hằng ngày trong công ty 02:03
Phần 2 : Giao tiếp kỹ năng thuyết trình + Làm việc nhóm
Bài 11 Cách trình bày ý tưởng/quan điểm về công việc + dự án 03:34
Bài 12 Cách thể hiện quan điểm đồng tình 03:43
Bài 13 Cách phản đối bác bỏ một số vấn đề 02:40
Bài 14 Các thuyết trình một dự án 05:55
Bài 15 Các tình huống thuyết phục đồng nghiệp và đám đông 06:29
Bài 16 Cách phản biện + Bảo vệ ý tưởng dự án của mình 06:07
Bài 17 Bài test tình huống tổng hợp phần 1 +2 02:59
Phần 3 :Gặp gỡ đối tác + Thương lượng hợp đồng
Bài 18 Cách mở đầu và đi thẳng vào vấn đề kinh doanh 02:46
Bài 19 Bàn luận về điều khoản + điều lệ trong hợp đồng 04:21
Bài 20 Cách đàm phán và thương lượng để chốt hợp đồng 10:51
Bài 21 Cách đưa đối tác đi tham quan văn phòng công ty 03:32
Bài 22 Cách đưa đối tác đi tham quan xí nghiệp, nhà máy + giao tiếp 04:49
Bài 23 Test tình huống tổng hợp + cách giải quyết 03:34
Phần 4 : Viết mail báo cáo + Giao lưu tiệc tùng
Bài 24 Cách viết mail cho sếp 06:24
Bài 25 Trao đổi với đồng nghiệp qua email 07:09
Bài 26 Phân công nhiệm vụ cho cấp dưới 04:56
Bài 27 Cách trình bày mail đối với từng tình huống 09:23
Bài 28 Khen ngợi + Cách ứng xử hội thoại trong bữa tiệc 03:18
Bài 29 Văn hóa tiệc tùng 03:56
Bài 30 Cách từ chối và nói lời cảm ơn khéo léo 03:05
Bài 31 Chúc mừng thăng chức 03:31
Bài 32 Nói lời động viên, an ủi đồng nghiệp 04:00
Bài 33 Sử dụng từ ngữ để phê bình, chỉ trích 04:32
Phần 5 : Xử lý tình huống trong công việc của một số ngành nghề
Bài 34 Xử lý phàn nàn của khách hàng về các dịch vụ điện máy 03:05
Bài 35 Trao đổi với khách hàng về vấn đề bảo trì, sửa chữa 03:45
Bài 36 Gọi điện thoại đặt dịch vụ hóa đơn tiền nước + điện 02:19
Bài 37 Trao đổi qua điện thoại về việc lắp đặt dịch vụ điện thoại + internet 02:08
Bài 38 Gọi điện thoại đặt dịch vụ bất kỳ tại nước ngoài: Phòng ốc, du lịch 04:43
Bài 39 Trình bày + Xử lý máy móc cơ khí, kỹ thuật 02:36
Bài 40 Cách đọc bảng biểu, số liệu kế toán 02:41
Bài 41 Thuật ngữ + Tình huống chuyên ngành thời trang 04:40
Bài 42 Thuật ngữ + Tình huống chuyên ngành vật liệu gỗ 02:34
Bài 43 Đất đai, bất động sàn 05:36
Bài 44 Xử lý tình huống giao hàng 03:17
Bài 45 Xử lý tình huống xuất hóa đơn 02:13
Bài 46 Xử lý tình huống đặt cọc tiền cho một giao dịch nào đó 03:39
Bài 47 Nói về quy trình bảo hành 03:29
Bài 48 Xử lý sản phẩm lỗi 02:56
Bài 49 Hoàn trả sản phẩm 02:27
Bài 50 Tổng kết khóa học 01:06


