Giao tiếp tiếng anh công sở trong môi trường quốc tế

Giới thiệu khóa học

- Sự khác biệt về ngôn ngữ và văn hoá giao tiếp là 1 trong những trở ngại lớn nhất trên con đường phát triển bản thân và doanh nghiệp đối với người Viêt Nam trong môi trường làm việc, mở rộng và chinh phục quốc tế.
Chính vì lý do này, mà khoá học này ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu như sau: học viên có khả năng giao tiếp tất tần tật các tình huống xảy ra trong công việc hằng ngày như thực tập sinh, chào hỏi và làm quen đồng nghiệp trong công ty, khái quát về các thiết bị văn phòng, giải quyết các tình huống máy móc bị hư hoặc cần bảo trì, thoả thuận lương với sếp, và các tình huống xảy ra trong quá trình làm việc. Học viên có thể soạn thảo hợp đồng, gửi mail cho đối tác, sếp, thuyết trình các dự án và trình bày kế hoạch. Học viên có thể tự tin đối đáp và thảo luận các điều khoản và điều lệ , ký hợp đồng, gặpp gỡ đối tác nước ngoài, giao dịch thương mại, thư tín, viết mail dưới mọi hình thức.Tham gia tiệc tùng, hội nghị, mở rông mối quan hệ….một khi bạn đã xác định con đường làm giàu bằng con đường học vấn, thì ngoài bằng cấp và chuyên môn, thì tiếng ANH GIAO TIẾP CÔNG SỞ LÀ YẾU TỐ BẮT BUỘC tạo nên Thành công nếu bạn đang muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp. 

➣ Bài giảng: 50 bài học/ 03 giờ 31 phút
➣ Giá gốc: 800,000 VNĐ
➣ Học viên được ưu đãi còn: 480,000 VNĐ 
➣ (Giảm 40% hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.)


Lợi ích khóa học

  • Bạn sẽ biết cách làm giao tiếp mọi tình huống trong công việc
  • Bạn sẽ có được / sở hữu sự tự tin vô đối mà bất cứ đối tác tiếp xúc nào cũng gật gù và ấn tượng
  • Bạn sẽ tự tin trong cách giải quyết vấn đề, chính vì vậy năng suất lao động hiệu quả sẽ là yếu tố quyết định sự thành công

Đối tượng đào tạo

- Dành cho những ai sắp đi làm, đã đi làm rồi hoặc muốn nâng cao trình độ tiếng Anh công sở của mình.
- Và tất cả những ai mong muốn cải thiện gấp rút, không muốn bỏ qua cơ hội phát triển bản thân và nghề nghiệp tại 1 môi trường quốc tế, hoặc với những ai mong muốn thăng chức hoặc được đi tu nghiệp tại nước ngoài, thì bạn KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHOÁ HỌC NÀY.

Nội dung khóa học

Phần 1 :Ngày đầu đi làm
Bài 1  Chào hỏi  02:59
Bài 2  Giới thiệu bản thân  03:09
Bài 3  Làm quen đồng nghiệp  02:04
Bài 4  Giới thiệu tên phòng ban  09:48
Bài 5  Thiết bị văn phòng + Cách sử dụng  02:46
Bài 6  Xử lý tình huống xảy ra với các thiết bị văn phòng  11:19
Bài 7  Các trường hợp nghe điện thoại  07:32
Bài 8  Sắp xếp lịch họp  02:06
Bài 9  Xử lý tình huống dời đổi lịch trình  02:30
Bài 10  Mô tả công việc đảm nhiệm hằng ngày trong công ty  02:03
Phần 2 : Giao tiếp kỹ năng thuyết trình + Làm việc nhóm
Bài 11  Cách trình bày ý tưởng/quan điểm về công việc + dự án  03:34
Bài 12  Cách thể hiện quan điểm đồng tình  03:43
Bài 13  Cách phản đối bác bỏ một số vấn đề  02:40
Bài 14  Các thuyết trình một dự án  05:55
Bài 15  Các tình huống thuyết phục đồng nghiệp và đám đông  06:29
Bài 16  Cách phản biện + Bảo vệ ý tưởng dự án của mình  06:07
Bài 17  Bài test tình huống tổng hợp phần 1 +2  02:59
Phần 3 :Gặp gỡ đối tác + Thương lượng hợp đồng
Bài 18  Cách mở đầu và đi thẳng vào vấn đề kinh doanh  02:46
Bài 19  Bàn luận về điều khoản + điều lệ trong hợp đồng  04:21
Bài 20  Cách đàm phán và thương lượng để chốt hợp đồng  10:51
Bài 21  Cách đưa đối tác đi tham quan văn phòng công ty  03:32
Bài 22  Cách đưa đối tác đi tham quan xí nghiệp, nhà máy + giao tiếp  04:49
Bài 23  Test tình huống tổng hợp + cách giải quyết  03:34
Phần 4 : Viết mail báo cáo + Giao lưu tiệc tùng
Bài 24  Cách viết mail cho sếp  06:24
Bài 25  Trao đổi với đồng nghiệp qua email 07:09
Bài 26  Phân công nhiệm vụ cho cấp dưới  04:56
Bài 27  Cách trình bày mail đối với từng tình huống  09:23
Bài 28  Khen ngợi + Cách ứng xử hội thoại trong bữa tiệc  03:18
Bài 29  Văn hóa tiệc tùng  03:56
Bài 30  Cách từ chối và nói lời cảm ơn khéo léo  03:05
Bài 31  Chúc mừng thăng chức  03:31
Bài 32  Nói lời động viên, an ủi đồng nghiệp  04:00
Bài 33  Sử dụng từ ngữ để phê bình, chỉ trích  04:32
Phần 5 : Xử lý tình huống trong công việc của một số ngành nghề
Bài 34  Xử lý phàn nàn của khách hàng về các dịch vụ điện máy  03:05
Bài 35  Trao đổi với khách hàng về vấn đề bảo trì, sửa chữa  03:45
Bài 36  Gọi điện thoại đặt dịch vụ hóa đơn tiền nước + điện  02:19
Bài 37  Trao đổi qua điện thoại về việc lắp đặt dịch vụ điện thoại + internet  02:08
Bài 38  Gọi điện thoại đặt dịch vụ bất kỳ tại nước ngoài: Phòng ốc, du lịch  04:43
Bài 39  Trình bày + Xử lý máy móc cơ khí, kỹ thuật  02:36
Bài 40  Cách đọc bảng biểu, số liệu kế toán  02:41
Bài 41  Thuật ngữ + Tình huống chuyên ngành thời trang  04:40
Bài 42  Thuật ngữ + Tình huống chuyên ngành vật liệu gỗ  02:34
Bài 43  Đất đai, bất động sàn  05:36
Bài 44  Xử lý tình huống giao hàng  03:17
Bài 45  Xử lý tình huống xuất hóa đơn  02:13
Bài 46  Xử lý tình huống đặt cọc tiền cho một giao dịch nào đó  03:39
Bài 47  Nói về quy trình bảo hành  03:29
Bài 48  Xử lý sản phẩm lỗi  02:56
Bài 49  Hoàn trả sản phẩm  02:27
Bài 50  Tổng kết khóa học  01:06

Quyền lợi học viên

☑  Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi
☑  Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần "thảo luận" khóa.
☑  Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
☑  Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp
☑  Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi
➣ Bài giảng: 50 bài học/ 03 giờ 31 phút
➣ Giá gốc: 800,000 VNĐ
➣ Học viên được ưu đãi còn: 480,000 VNĐ 
➣ (Giảm 40% hoặc cao hơn khi đăng kí tại link dưới đây.)